DWG Nuguri: 'Nếu giành được chiến thắng cuối cùng, tôi sẽ chọn Kennen cho skin vô địch thế giới'

Ở CKTG 2020 lần này, Nuguri là tuyển thủ duy nhất sử dụng Kennen.

Kennen từ trước tới nay luôn được xem là lựa chọn mạnh ở vị trí đường trên với lợi thế tầm đánh xa, có chiêu thức đào thoát nên sở hữu khả năng đi đường cực kì tốt trước các vị tướng cận chiến. Bên cạnh đó thì chiêu cuối Bão Sấm Sét của Kennen là vũ khí cực kì lợi hại trong giao tranh tổng với sát thương và khống chế mạnh. Chỉ với một pha Dịch Chuyển "tạt cánh" hiệu quả, vị tướng này hoàn toàn có thể định đoạt kết quả trận đấu.

DWG Nuguri: Nếu giành được chiến thắng cuối cùng, tôi sẽ chọn Kennen cho skin vô địch thế giới - Ảnh 1.

Tuy mạnh như vậy nhưng Kennen chỉ được chọn đúng 3 lần tại CKTG 2020, giải đấu lớn nhất thế giới LMHT. Thậm chí trong cả 3 lần Kennen được chọn thì người sử dụng đều là Nuguri, tất cả những người chơi còn lại đều bỏ qua vị tướng này. Và trong một buổi phỏng vấn gần đây, Nuguri cũng chọn Kennen là vị tướng nhận được trang phục vô địch thế giới nếu DAMWON Gaming đánh bại Suning ở trận Chung Kết sắp tới.

Phóng viên Travis Gafford: "Nuguri, bạn sẽ chọn vị tướng nào sở hữu skin vô địch nếu giành chiến thắng cuối cùng?".

DWG Nuguri: "Về cơ bản thì chúng tôi phải chiến thắng thì mới nên chọn skin vô địch thế giới. Tuy nhiên tôi đã nghĩ về điều này một chút, chỉ một chút thôi nha. Tên ingame của tôi - Nuguri trong tiếng Hàn nghĩa là gấu mèo nên tôi nghĩ rằng sẽ thật dễ thương nếu Kennen có skin giống như vậy. Tôi có một điều hơi xấu hổ đó là mình không sở hữu vị tướng nào tiêu biểu cho bản thân cả. Ở thời điểm hiện tại thì tôi sẽ thiên về Kennen cho skin vô địch thế giới".

DWG Nuguri: Nếu giành được chiến thắng cuối cùng, tôi sẽ chọn Kennen cho skin vô địch thế giới - Ảnh 3.

Nếu Kennen thực sự có được skin vô địch thế giới, đây là lần đầu tiên vị tướng này được vinh danh trong dòng trang phục danh giá đó. Đương nhiên là để Nuguri có thể chọn trang phục vô địch thế giới cho Kennen, DAMWON Gaming buộc phải đánh bại Suning tại trận Chung Kết sắp tới. Điều này là không hề đơn giản chút nào bởi Suning cũng sở hữu phong độ, và đặc biệt là tinh thần đang lên rất cao sau khi đánh bại được Top Esports ở trận Bán Kết vừa rồi.

DWG Nuguri: Nếu giành được chiến thắng cuối cùng, tôi sẽ chọn Kennen cho skin vô địch thế giới - Ảnh 4.

Một trong những khắc chế lớn nhất của Kennen chính là Lee Sin với cú Nộ Long Cước đẩy vị tướng này ra xa khỏi đồng đội, mà rõ ràng SofM đã tạo được thương hiệu quá lớn với Thầy Tu Mù rồi. Sẽ thật tuyệt vời nếu ở trận Chung Kết sắp tới, SofM sử dụng Lee Sin và khắc chế hoàn toàn Kennen trong tay Nuguri - ngòi nổ quan trọng của DAMWON Gaming.

DWG Nuguri: Nếu giành được chiến thắng cuối cùng, tôi sẽ chọn Kennen cho skin vô địch thế giới - Ảnh 5.