DWG tiếp tục bất bại, T1 thua đau vì... Clozer bóp team

Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/2: T1 vs DWG KIA - Dù T1 đã thể hiện một lối chơi chủ động rất đáng khen, nhưng sai lầm cá nhân của Ryze trong tay Clozer đã khiến họ phải đón nhận thất bại.

Với dàn tuyển thủ trẻ đầy tài năng, T1 đã thể hiện một bộ mặt tích cực trong trận đấu với Nongshim Redforce. Tuy nhiên, đối thủ ngày hôm nay của họ lại là một DWG KIA đã chiến thắng 8 trận liên tiếp. Đối đầu với một đội hình đẳng cấp hơn và bản lĩnh hơn, liệu các chàng trai trẻ của T1 có thể tạo nên bất ngờ lớn ở vòng đấu này?

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/2:

Link Twitch

Link Youtube: 

T1 vs DWG: 1-2

Game 3

T1 tiếp tục đẩy nhanh tốc độ thi đấu ngay từ đầu trận, nhưng lần này DWG đã đáp trả một cách cực kỳ gay gắt. Thế trận giằng co bắt đầu bị phá vỡ ở phút thứ 16, khi Ryze của Clozer sử dụng Vòng Xoáy Không Gian thiếu chính xác, làm 3 thành viên của T1 bị dính chiêu cuối của Nautilus. Tận dụng cơ hội, DWG lấy luôn đường giữa của T1.

Clozer bất ngờ dùng chiêu cuối bay thẳng vào...Thủy Lôi Tầm Nhiệt của Nautilus

T1 tiếp tục thực hiện những pha giao tranh chủ động và ngăn cản DK ăn các mục tiêu lớn. Thế nhưng, Seraphine của Showmaker đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình, lượng buff và khống chế cực lớn của vị Tướng này đã chấm dứt mọi nỗ lực của T1, mang về chiến thắng trong một ván đấu cực kỳ gay cấn của T1.

Game 2

Oner đã chứng tỏ khả năng đi rừng ăn thịt cực kỳ xuất sắc của mình, và hoạt động của Oner đã giúp T1 tấn công rất mạnh mẽ ở trong ván đấu này. Tài năng trẻ này cũng đã góp sức vào 8/9 điểm hạ gục của T1 ở đầu game. Zeus và Clozer cũng sẵn sàng hi sinh các đợt lính để tấn công vào đường dưới của đối thủ.

Với những pha sử dụng chiêu cuối cực kỳ chuẩn xác, Lillia của Oner đã mở ra những tình huống giao tranh cực đẹp cho T1.Liên tục bị lép vế trước lối đánh dũng mãnh của T1, DWG KIA đã phải chịu thua ở phút thứ 31 sau một tình huống quét sạch.

Game 1

Bất kể việc được cầm con bài tủ Irelia, Clozer vẫn tỏ ra quá non nớt trước một đối thủ như Showmaker. Bộ đôi đường dưới của T1 cũng tỏ ra khá lép vế trước cặp đôi Senna - BeryL. Nhờ lợi thế này, DWG KIA kiểm soát toàn bộ Rồng trong ván đấu này.

Chênh lệch về lượng tài nguyên tiếp tục được nới rộng. T1 buộc phải giao tranh ở thế yếu để ngăn đối phương có được Linh Hồn Rồng Lửa, nhưng trước sát thương của Viktor và Senna, họ mất đi 4 thành viên. Ngay sau khi có được Linh hồn Rồng Lửa, DWG đã có được ván đấu một cách đơn giản.

DRX vs HLE: 0-2

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay:

1. 15h00: DRX vs HLE

- Đội hình DRX: Kingen - Pyosik - SOLKA - BAO - Becca

- Đội hình Hanwha Life Esports: Morgan/DuDu - Arthur/yoHan - Chovy - Deft - Vsta.

Hanwha Life Esports cũng đang có một vị trí cao trên bảng xếp hạng LCK nhờ sự xuất sắc của Chovy cùng sự tiến bộ đến từ Arthur và Morgan. Nếu đánh bại DRX, HLE sẽ chiếm lấy vị trí thứ 3 từ chính đối thủ này. Dẫu vậy, đây không phải là một nhiệm vụ đơn giản bởi  DRX đã cho thấy họ vững vàng như thế nào, bất chấp việc thi đấu với một đội hình còn rất trẻ. 

2. 18h00: T1 vs DWG

- Đội hình T1 (Dự kiến): Zeus- Oner - Clozer - Gumayusi/Teddy - Keria.

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon - Showmaker - Ghost - Canyon.

Ở lượt đi, T1 chỉ có thể đánh bại DWG KIA trong ván đấu đầu tiên trước khi bị hủy diệt triệt để trong 2 ván đấu còn lại. Sẽ có rất nhiều câu hỏi xung quanh đội hình "Ông hoàng ván 1" của LCK, đặc biệt là ở vị trí của Faker trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dù ra sân với bất cứ đội hình nào, T1 vẫn là đội bị đánh giá thấp hơn DK vào thời điểm hiện tại. Liệu T1 sẽ có đối sách như thế nào trước sức mạnh vô địch của DWG KIA?