EGO “trở lại cuộc đua” giữa tin đồn bị loại khỏi đội hình Cerberus Esports

Tương lai của EGO tại CES đang là thông tin mà cộng đồng LMHT Việt Nam vô cùng quan tâm.

Là một trong những tuyển thủ quan trọng góp phần vào chức vô địch VCS Mùa Đông 2021 của CES, EGO được kì vọng sẽ cùng CES tiếp tục gặt hái được thành công trong năm 2022 với hàng loạt giải đấu quan trọng. Tuy nhiên, ngay trước thềm VCS Mùa Xuân 2022, EGO lại vướng phải drama với Zeros và điều này đang ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của anh chàng này.

Về phía Cerberus Esports, đội tuyển này chưa có thông báo cụ thể nào về vụ việc. Động thái duy nhất của Khuyển Vương 3 đầu là cho biết đang tiếp nhận cũng như xác minh rõ sự việc. Dẫu vậy CES vẫn âm thầm hành động khi không đăng kí EGO trong đội hình thi đấu tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

CES vẫn chưa đưa ra thông tin chính xác về drama của EGO
CES vẫn chưa đưa ra thông tin chính xác về drama của EGO

Không chỉ vậy, gần đây rất nhiều tin đồn về việc EGO đã “bay màu” khỏi CES tại VCS Mùa Xuân 2022. Nhà đương kim vô địch VCS Mùa Đông 2021 sẽ sử dụng người đi rừng Phuc1 trong phần còn lại của giải đấu. Xét về kinh nghiệm thi đấu cũng như kĩ năng thì Phuc1 còn tỏ ra thua thiệt khá nhiều so với EGO.

Dù vẫn có một thành tích khá tốt trên BXH VCS Mùa Xuân 2022 nhưng việc thiếu vắng EGO khiến CES tỏ ra khá lép vế trước những đối thủ mạnh như GAM hay SGB. CES đang gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ ngôi vương cũng như hướng đến mục tiêu cao hơn là MSI 2022.

Phuc1 vẫn chưa lấp đầy được khoảng trống mà EGO để lại
Phuc1 vẫn chưa lấp đầy được khoảng trống mà EGO để lại

Trước tin đồn bị loại khỏi đội hình CES tại VCS Mùa Xuân 2022, mới đây EGO đã có động thái úp mở việc chuẩn bị comeback. Người đi rừng đến từ Bắc Ninh đã đăng tải Story với nội dung “Trở lại cuộc đua” cùng hình ảnh được đoán là đang ngồi ở sân bay. EGO cũng liên tục khẳng định sẽ sớm quay lại thi đấu VCS. 

Không loại trừ khả năng EGO đang chuẩn bị bay vào TP HCM để hội quân cùng các tuyển thủ Cerberus Esports. Thực tế thông tin EGO “bay màu” khỏi CES vẫn chỉ ở mức tin đồn và phía CES vẫn chưa có bất kì xác nhận nào về thông tin này.

EGO thông báo
EGO thông báo "trở lại cuộc đua"

Anh chàng cho biết sẽ sớm thi đấu tại VCS
Anh chàng cho biết sẽ sớm thi đấu tại VCS

Dù nhiều người không thích về tính cách của EGO nhưng không thể phủ nhận anh chàng là nhân tố quan trọng trong lối chơi của CES. Sự trở lại của EGO lúc này là vô cùng cần thiết đối với CES và nó sẽ giúp cho phần còn lại của giải đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.