Faker chính thức tạm nghỉ thi đấu, T1 đôn Đường Giữa 2k6 thay thế

Đúng như nhiều fan T1 lo ngại, Faker sẽ tạm thời không thể ra sân thi đấu ở LCK khi tình hình chấn thương tay vẫn chưa có tiến triển tốt.

Faker sẽ không góp mặt trong trận đấu giữa T1 và DRX vì chấn thương. Thông báo vừa được T1 đăng tải trước chỉ hơn 1 tiếng trước khi cặp trận này diễn ra.

Thời gian gần đây, Faker đã có những dấu hiệu khó chịu ở cánh tay phải. Cậu ấy đã tới bệnh viện khám khi tình hình không được cải thiện. Sau khi chụp x-quang và MRI thì rất may là không có bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào. Sau khi Ban huấn luyện cùng các tuyển thủ thảo luận với nhau, quyết định được đưa ra đó là để Faker nghỉ ngơi một thời gian, qua đó nhanh chóng phục hồi thể trạng.” T1 thông báo.

Thông báo về việc Faker tạm nghỉ thi đấu

Phía T1 chưa cho biết thời gian Faker tạm nghỉ là bao lâu, nhưng trước mắt là sẽ không thi đấu trong trận gặp DRX. Đồng thời, người thay thế cho Faker sẽ là Poby, tuyển thủ từ đội T1 Esports Academy. Tài năng trẻ sinh năm 2006 sẽ có màn ra mắt đáng nhớ ở LCK.

Trước đó, đã có những tin đồn về việc T1 để Keria chuyển sang thi đấu Đường Giữa. Nhưng rõ ràng điều này sẽ tạo nên sự xáo trộn lớn về mặt đội hình. Do đó, quyết định sử dụng tuyển thủ từ đội trẻ được cho là hợp lý nhất.

Faker không nhấc nổi tay phải sau trận T1 gặp Nongshim RedForce

Với việc DRX được xem là đối thủ nhẹ cân khi nằm ở nhóm dưới bảng xếp hạng, các fan T1 cho rằng đây là cơ hội tốt để Faker dưỡng thương. Cuối tuần này, T1 sẽ có trận đấu quan trọng với Gen.G Esports và nhiều khả năng “Quỷ vương” sẽ phải sớm trở lại thi đấu.