Faker: 'Đi thi bằng lái gặp toàn các thanh niên tầm 20 tuổi mà chẳng ai nhận ra tôi, chán!'

Không ngờ Chủ tịch Faker cũng có lúc "sân si" tới vậy.

Vừa qua, Faker đã đăng tải thông báo về việc thi đỗ kỳ thi lý thuyết lấy bằng lái xe ô tô trong thời gian nghit ngơi cuối mùa giải. Trong buổi stream mới đây, cộng đồng game thủ đã có dịp chúc mừng thần tượng của mình trong việc chinh phục một cột mốc mới của cuộc đời. Tuy nhiên, bản thân Faker lại cho rằng kỳ thi bằng lái này là một trải nghiệm không vui vẻ cho lắm. Lý do là bởi trong phòng thi đông người là thế, vậy mà chẳng có ai... nhận ra Faker.

"Lúc đến phần thi viết, phải làm nhiều thứ quá nên mình hơi lóng ngóng, lại còn phải loăng quăng một hồi vì nhầm chỗ nữa. Ở đó khá nhiều thanh niên tầm tuổi 20, nhưng mà không ai nhận ra mình cả, khá buồn.

Hay là do khi đi thi vôi quá chưa rửa mặt mũi sạch sẽ nên người ta mới không nhận ra mình nhỉ?"

Faker: Đi thi bằng lái gặp toàn các thanh niên tầm 20 tuổi mà chẳng ai nhận ra tôi, chán! - Ảnh 2.

Phát biểu của Faker khiến cho không ít người hâm mộ phải bật cười, bởi ít ai ngờ rằng Chủ tịch cũng có lúc "sân si" đến vậy. Chỉ vì người ta không nhận ra mình ngoài đời mà than thở buồn rầu mất mấy ngày.

Thực tế việc một người bình thường không nhận ra Faker cũng không phải vấn đề gì đó quá lạ. Thế nhưng trước đây, chính miệng Faker đã nói rằng việc anh có thể thoải mái đi ra ngoài đường mà không bị người khác nhận ra là một điều tốt, bởi nó khiến anh thực sự cảm thấy thoải mái và không bị lâm vào tình thế khó xử.

Ấy thế mà rốt cuộc đến khi không có ai nhận ra thật, Chủ tịch lại kêu "Chán". Có lẽ biệt danh mới mà các fan T1 đặt cho anh chàng: "Lươn" Sang-hyeok cũng chẳng oan chút nào.