Faker liên tục bị "cho ra rìa" khi T1 đấu tập, nguy cơ tiếp tục "mài ghế" dự bị khiến fan phẫn nộ

Fan hâm mộ cho rằng lý do Faker giảm sút phong độ có liên quan tới việc không được luyện tập cùng team.

Trong vòng 1 tháng qua, cả Faker và Keria đều đã lên tiếng về việc bản thân không đồng tình với HLV trưởng về đội hình 10 thành viên của T1, cho rằng điều đó có ảnh hưởng rất lớn đến mỗi thành viên cũng như kết quả của chính đội tuyển.

Faker liên tục bị cho ra rìa khi T1 đấu tập, nguy cơ tiếp tục mài ghế dự bị khiến fan phẫn nộ - Ảnh 1.

Cho đến hôm nay, fan Hàn đã vô cùng phẫn nộ khi thấy 1 tuần qua Faker đã không được tập luyện (scrim) cùng team, căn cứ vào lịch stream cũng như lịch sử đấu trong rank của mình:

Faker liên tục bị cho ra rìa khi T1 đấu tập, nguy cơ tiếp tục mài ghế dự bị khiến fan phẫn nộ - Ảnh 2.

Lịch sử đánh rank dày đặc trong 2 tuần qua của Faker

Cụ thể hơn, trong vòng 1 tuần qua, lịch trình của Faker chỉ có đúng 2 ngày là không leo rank cũng như không stream là ngày 27 và 28/2. Tuy nhiên, khi so sánh cùng với lịch của T1 thì 2 ngày này là ngày thi đấu (T1 vs DK) cũng như là ngày mà các thành viên khác của T1 vẫn có lịch sử leo rank đều đặn, vậy nên việc T1 đấu tập (scrim) vào 2 ngày này đã bị fan Hàn loại trừ.

Faker liên tục bị cho ra rìa khi T1 đấu tập, nguy cơ tiếp tục mài ghế dự bị khiến fan phẫn nộ - Ảnh 3.

Trái ngược với Faker, Clozer thời gian gần đây rất ít leo rank

Ngược lại với Faker, người chơi đường giữa còn lại của T1 là Clozer lại có lịch trình khá "nhẹ nhàng". Bởi ngay cả khi không stream thì trong vòng 2 tuần qua Clozer cũng không luyện tập nhiều trong rank Hàn, lịch sử đấu chỉ vỏn vẹn có 6 trận kể từ ngày 23 đến nay. Loại trừ đi việc Clozer "rong chơi" nhưng vẫn được thi đấu chính trong 3 trận đấu gần nhất của T1, fan Hàn cho rằng Clozer "bận sấp mặt" không stream và cũng không leo rank là vì phải đấu tập (scrim) liên tục trong thời gian qua.

Faker liên tục bị cho ra rìa khi T1 đấu tập, nguy cơ tiếp tục mài ghế dự bị khiến fan phẫn nộ - Ảnh 4.

Vì không được đấu tập nên khả năng Faker phải tiếp tục dự bị trong tuần này là rất cao

Mặt khác, fan hâm mộ của Quỷ Vương cũng rất tức giận vì T1 thông báo họ tạo ra "Faker ảo" để đóng quảng cáo giúp Faker có thời gian luyện tập để thi đấu. Vậy nhưng hành động của T1 lại khác xa với lời nói đó, fan cho rằng T1 đang đối xử vô cùng bất công với Faker, làm ảnh hưởng đến phong độ thi đấu khi không cho Faker đấu tập.