Faker muốn T1 nhập cuộc LCK Mùa Hè 2024 bằng chiến thắng GEN

Đội trưởng của T1 không quên nhắc lại sự thất vọng khi thua đại kình địch và không thể đăng quang tại MSI 2024.

T1 đã đánh bại Nongshim RedForce 2-0 vào tối qua (14/6) trong màn ra mắt của Faker và đồng đội tại LCK Mùa Hè 2024. Đội trưởng của T1 tạm thời hài lòng với những gì vừa diễn ra tại 2024 Mid-Season Invitational (MSI), là nhân vật đầu tiên của Đại Sảnh Danh Vọng LMHT và kiếm được điểm số đầu tay ở mùa giải mới.

Faker – một trong hai tuyển thủ giành Player of the Game của T1 bên cạnh Oner – đã trả lời phỏng vấn trên sân khấu chính của LCK Arena: “Thật vui khi có một khởi đầu thuận lợi ở trận đấu đầu tiên.” Khi được hỏi đã tập trung chuẩn bị điều gì trước NS, Faker nhớ lại T1 đã từng trải qua trọn vẹn ba ván đấu với đối thủ này ở LCK Mùa Xuân 2024. “Tôi nhớ từng thua NS một ván ở Mùa Xuân vừa qua. Lần này, tôi nghĩ mình đã chuẩn bị chu đáo. Chúng tôi đã chuẩn bị cho những biến cố có thể xảy ra trong trận đấu đầu tiên của mùa giải” – siêu sao đường giữa nói.

Đối đầu với Tristana của cả Fisher và Callme trong hai ván đấu, Faker lý giải tại sao lại chọn Azir: “Tôi đã trải nghiệm rất nhiều đội hình có Azir và Tristana. Trong trường hợp Azir, chúng tôi quyết định rằng nó có thể được sử dụng một cách hiệu quả.” Khép lại cuộc phỏng vấn nhanh, Faker chia sẻ: “Trong Mùa Xuân 2024, chúng tôi đã không đáp ứng được sự mong đợi của người hâm mộ tại MSI. Mùa Hè này, chúng tôi sẽ trình diễn nhiều game đấu mà fan sẽ thích thú. Thật đáng thất vọng trước khi khởi đầu mùa trước bằng thất bại trước Gen.G. Lần này, chúng tôi sẽ chuẩn bị chăm chỉ để để có thể nhập cuộc (LCK Mùa Hè 2024) bằng một chiến thắng.

Đừng quên đặt lịch theo dõi màn đại chiến không thể bỏ qua giữa T1 vs GEN vào tối mai (16/6). Hiện T1 đang toàn thua GEN tám lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường và dĩ nhiên không muốn đại kình địch tiếp tục nới rộng cách biệt trong màn đối đầu trực tiếp sắp tới.