Faker "phá dớp" quan trọng lịch sử, T1 hoàn thành nhiệm vụ

Faker tiếp tục tạo một cột mốc thú vị trong ngày T1 hoàn thành nhiệm vụ.

T1 hoàn thành nhiệm vụ, Faker "phá dớp"

Đối đầu với KT Rolster trong nhiều mùa giải gần đây chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng cho các thành viên T1. Bởi lẽ, dù sở hữu đội hình lớn tuổi nhưng các thành viên KT luôn sở hữu khả năng gây đột biến rất cao. Chính vì vậy, T1 vẫn phải thận trọng hết mức. Thực tế trận đấu cũng cho thấy: KT luôn sẵn sàng cho T1 "ôm hận", nhất là Bdd. Tuy nhiên, ở ván đấu quyết định, một T1 bình tĩnh, lạnh lùng, macro khoa học của trước đây quay trở lại và nhà đương kim vô địch cuối cùng cũng lấy được suất còn lại tham dự CKTG 2024. Ngoài ra, Faker cũng lập nên một cột mốc mới cho bản thân mình.

T1 đã có một BO5 căng thẳng để giành vé cuối cùng dự CKTG 2024

T1 đã có một BO5 căng thẳng để giành vé cuối cùng dự CKTG 2024

Theo đó, Faker trở thành tuyển thủ duy nhất trong suốt cả vòng playoffs cho đến vòng loại khu vực hiện tại của LCK mang Corki ra Đường Giữa và giành được một chiến thắng. Vị tướng thiên hướng Xạ Thủ này rất mạnh ở giai đoạn vòng bảng và bất bại trong tay Chovy bỗng nhiên trở thành điểm tối ở giai đoạn playoffs. Thế nhưng, trong trận đấu quan trọng giúp T1 hoàn thành nhiệm vụ, Faker - người mà không ai ngờ, lại chính là cái tên "phá dớp" cho Corki.

Faker cũng

Faker cũng "phá dớp" toàn thua cho vị tướng Corki ở playoffs LCK Mùa Hè 2024 đến nay

Ngoài ra, lần đầu tiên trong lịch sử, T1 đến với CKTG sau khi vượt qua vòng loại khu vực. Bản thân Faker cũng đã tự "giải hạn" cho bản thân khi lần cuối cùng anh phải dự một vòng loại khu vực (và bại trận) là từ thời đội tuyển còn mang tên SKT T1 và Faker là thành viên cuối cùng của thế hệ đó.

Faker cũng là tuyển thủ duy nhất của SKT T1 ngày xưa còn thi đấu và

Faker cũng là tuyển thủ duy nhất của SKT T1 ngày xưa còn thi đấu và "phá dớp" toàn thua trong vòng loại khu vực của đội

Faker và các đồng đội còn rất nhiều việc phải làm

Nhưng thắng lợi trước KT cũng cho thấy T1 vẫn còn không ít vấn đề, như trong khâu phối hợp làm combo với những vị tướng tưởng như đã là sở trường của họ (wombo combo Bard - Ziggs ở ván 2 là một ví dụ). T1 vẫn sẽ rất mạnh nếu đánh đúng phong độ. Nhưng bản thân các tuyển thủ phải duy trì được sự tập trung như chính họ trong ván 5 để hy vọng tiến xa tại CKTG 2024.

Giờ là hành trình bảo vệ chức vô địch CKTG và T1 có rất nhiều việc phải làm

Giờ là hành trình bảo vệ chức vô địch CKTG và T1 có rất nhiều việc phải làm

Ngoài ra, trận đấu T1 - KT cũng là trận cuối cùng của LCK, và là trận cuối cùng của tất cả các giải quốc nội trên thế giới. Hiện tại, có lẽ khán giả LMHT chỉ còn chờ đợi những âm thanh của ngày khai mạc CKTG 2024 diễn ra mà thôi.