Đội hình Băng Giá DTCL mùa 12 TFT mạnh nhất

Băng Giá mùa 12 là một tộc không được trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, sau một vài phiên bản, đội hình này đã trở lại mạnh mẽ trong meta DTCL.

Tướng Băng Giá TFT sẽ nhận SMPT và SMCK. Những kẻ thù đầu tiên ngã xuống sẽ trở thành những Chiến Binh Băng, khiêu khích kẻ thù trong phạm vi tấn công. Chiến Binh Băng có 300 máu mỗi vòng đấu.

+3: 15% SMPT/SMCK, 1 Chiến Binh Băng

+5: 30% SMPT/SMCK, 2 Chiến Binh Băng

+7: 45% SMPT/SMCK, 3 Chiến Binh Băng phát nổ khi bị hạ gục

+9: 75% SMPT/SMCK, 4 Chiến Binh Băng, sát thương nổ tăng gấp đôi

Đội hình Băng Giá DTCL mùa 12

Đội hình Băng Giá Warwick

Một phiên bản khác của đội hình Băng Giá là Warwick Cuồng Đao trứ danh một thời cũng đang hoành hành trớ lại. Ở cấp 5, chúng ta sẽ sử dụng đội hình Tiên Phong Băng Giá quen thuộc, roll các tướng theo thứ tự Warwick

Đội hình Băng Giá Hyper Roll

Giai đoạn sau của trận đấu, người chơi sẽ bổ sung thêm các Tiên Phong và Băng Giá để hoàn thiện đội hình. Olaf sẽ là đơn vị quan trọng và là nguồn sát thương chính ở giai đoạn cuối trận. Tahm Kench sẽ bổ sung thêm một lượng chống chịu và khống chế lớn.

Đội hình Băng Giá Hwei

Hwei là cái tên được đông đảo game thủ đánh giá cao nhờ lượng sát thương ấn tượng cùng khả năng kết hợp với bộ khung Băng Giá đầy mạnh mẽ. Người chơi sẽ hướng đến mốc 7 Băng Giá, với Hwei, Swain cùng Olaf là những vị tướng cần được ưu tiên trang bị.

Đội hình Băng Giá Hwei

Trong giai đoạn khởi đầu, bạn có thể lựa chọn bộ khung Tiên Phong Thợ Săn với Twitch và Nomsy là hai unit gây sát thương chính. Ở tuyến trước, Warwick và Blitzcrank sẽ đóng vai trò tanker với khả năng chống chịu đầy mạnh mẽ của mình. Level 7 sẽ là thời điểm để bạn slow roll ở mốc 50 tiền nhằm hoàn thiện bộ khung đội hình cũng như nâng cấp Hwei lên 3 sao. Bên cạnh chủ lực Hwei, Swain cũng sẽ là unit mà bạn nên bắt về bởi vị tướng này hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò chống chịu chính trong đội hình nếu được nâng cấp lên mốc sức mạnh 3 sao. 

Đội hình Băng Giá Olaf

Olaf trong TFT luôn là chủ lực, không ở cuối game thì là đầu đến giữa game khi kỹ năng và hệ tộc của hắn bao giờ cũng rất hữu ích để gây sát thương lên tướng địch. Dường như Olaf đã được sắp đặt sẵn số phận của hắn dù hắn có mặt ở mọi phiên bản Đấu Trường Chân Lý nào đi chăng nữa.

Đội hình Băng Giá Thợ Săn

Ở đầu trận, người chơi hãy sử dụng bất kỳ tướng Băng Giá hoặc Thợ Săn nào đó để cầm đồ giúp Olaf. Warwick là cái tên thích hợp nhất ở đầu game, cho đến khi nào bạn gặp được Olaf thì chỉ việc chuyển đồ cho hắn. Cùng với Olaf, Varus và Hwei là các tướng gây sát thương phụ bên cạnh, Diana DTCL có xuất hiện nhiều mới làm chủ lực cùng với Olaf ở cuối game.

Thợ Săn kết hợp với Băng Giá là cách đi dễ dàng từ đầu đến cuối game. Bạn có thể roll cho các tướng giá thấp như Nomsy, Twitch lên 3 sao để ăn chuỗi ở đầu game. Lên 8 nhanh và roll để lấy Olaf 3 sao. Team này có thể thiếu hụt chống chịu về cuối khi chỉ có Shyvana, Swain và Warwick làm nhiệm vụ chống chịu chính.

Đội hình Varus Băng Giá

Người chơi sẽ bắt đầu với đội hình Tiên Phong Pháo Thủ (Nomsy, Warwick, Rumble, Twitch). Nomsy sẽ là vị tướng giữ trang bị trước khi nhường lại cho Olaf, chủ lực quan trọng nhất trong đội hình. Hãy áp dụng chiến thuật lên cấp sớm để nhanh chóng tìm được 2 chủ lực chính Olaf và Varus.

Đội hình Băng Giá kẹp Varus

Người chơi cần xếp Varus cùng hướng với Olaf để gia tăng sát thương, qua đó giúp Varus kích nội tại tăng tốc độ tấn công của tộc Hoả. Nasus cùng Diana sẽ đóng vai trò chống chịu chính. Cuối cùng, hãy ghép Ấn Băng Giá cho Varus để đội hình tối ưu sức mạnh.