Gia đình siêu sao LCK chung tay vì Việt Nam, ủng hộ gần 200 triệu đồng

Gia đình một siêu sao top đầu thế giới của LCK cũng hướng về Việt Nam.
Gia đình một siêu sao hàng đầu LCK bất ngờ hướng về Việt Nam

Trong những ngày này, người dân cả nước đang hướng về miền Bắc với những kêu gọi ủng hộ, hoặc tự cá nhân, tập thể chủ động quyên góp giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả sau bão Yagi. Tất nhiên, không chỉ người dân đang sinh sống trên đất nước hình chữ S, mà còn có cả những đồng bào hải ngoại. Và trong bối cảnh này, cộng đồng Esports nói chung hay LMHT nói riêng cũng không đứng ngoài cuộc.

Esports và VCS nói riêng không nằm ngoài hoạt động ủng hộ đồng bào bị bão lũ những ngày gần đây

Esports và VCS nói riêng không nằm ngoài hoạt động ủng hộ đồng bào bị bão lũ những ngày gần đây

Vừa qua, rất nhiều fandom trong và ngoài nước của các đội tuyển, tuyển thủ hay các MC, BLV danh tiếng... cũng đã quyên góp cho miền Bắc. Nhưng một siêu sao LCK cũng hướng về Việt Nam mới đây thực sự khiến nhiều người bất ngờ. Người đó đang được đánh giá là tuyển thủ hay bậc nhất thế giới hiện nay, chính là Chovy - Đường Giữa siêu sao của Gen.G - nhà đương kim vô địch MSI 2024.

Gia đình tuyển thủ Chovy có hành động bất ngờ hướng về Việt Nam

Gia đình tuyển thủ Chovy có hành động bất ngờ hướng về Việt Nam

Theo đó, cộng đồng fan Gen.G nói riêng và LMHT Việt nói chung vừa phát hiện, mẹ của tuyển thủ Chovy sau khi biết tin có một số fan Gen.G tại Việt Nam ủng hộ đồng bào dưới tên của tuyển thủ Chovy, đã gửi hẳn 10 triệu won (tương đương khoảng 190 triệu VND) cho người dân Việt Nam khắc phục bão. Ngoài ra, mẹ của Chovy còn đính kèm biên lai và lời chúc người dân Việt Nam sớm vượt qua cơn bão, cũng như gửi lời cảm ơn các fan vì đã nhân danh Chovy cho những hành động giàu ý nghĩa.

Chào mọi người. Vì biết rằng Việt Nam đang phải đối mặt với những thiệt hại nặng nề do bão gây ra, nên tôi đã quyết định đóng góp một phần nhỏ để giúp đỡ công tác khắc phục hậu quả. Tôi viết bài này để thông báo điều đó. Tôi mong mọi người luôn giữ vững tinh thần và hy vọng. Tôi cũng được biết các fan ở Việt Nam đã quyên góp bằng tên của Chovy. Xin chân thành cảm ơn tất cả các fan. Tôi cũng xin gửi lời động viên đến tất cả mọi người ở vùng bị ảnh hưởng và các fan

Mẹ Chovy: "Chào mọi người. Vì biết rằng Việt Nam đang phải đối mặt với những thiệt hại nặng nề do bão gây ra, nên tôi đã quyết định đóng góp một phần nhỏ để giúp đỡ công tác khắc phục hậu quả. Tôi viết bài này để thông báo điều đó. Tôi mong mọi người luôn giữ vững tinh thần và hy vọng. Tôi cũng được biết các fan ở Việt Nam đã quyên góp bằng tên của Chovy. Xin chân thành cảm ơn tất cả các fan. Tôi cũng xin gửi lời động viên đến tất cả mọi người ở vùng bị ảnh hưởng và các fan".

Khán giả LCK tại Việt Nam cũng sửng sốt

Không cần phải nói, fan LCK tại Việt Nam nói chung và cổ động viên của Chovy vô cùng bất ngờ và vui mừng trước hành động này từ phía gia đình của siêu sao LMHT hàng đầu thế giới. Có thể nói, gia đình Chovy là tuyển thủ LMHT đầu tiên đến từ LCK có hành động ủng hộ hướng về Việt Nam. Trước đó, đa phần chỉ do các fandom thực hiện và các hoạt động này thường ít khi được thông tin cho các đội tuyển hay tuyển thủ.

Fan Chovy vô cùng vui mừng trước hành động nhân văn của thần tượng

Fan Chovy vô cùng vui mừng trước hành động nhân văn của thần tượng

Với hành động đầy tính nhân văn, có thể nói Chovy đã có thêm sự yêu mến từ fan Việt Nam. Trong hành trình sắp tới tại CKTG 2024, chắc chắn người hâm mộ tại Việt Nam cũng rất mong muốn anh có thể chiến thắng trở về.