Faker thất thần sau chung kết LCK Mùa Xuân 2024, khiến người hâm mộ nuối tiếc

Dù đã có màn thể hiện tương đối tốt, Faker vẫn không thể giúp T1 giành chức vô địch LCK Mùa Xuân 2024 khi thất bại đầy nuối tiếc trước Gen.G.

Sau 5 ván đấu cực kỳ căng thẳng và quyết liệt, trận chung kết LCK Mùa Xuân 2024 đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về Gen.G, những người đã có lần thứ 4 đăng quang liên tiếp ở đấu trường quốc nội. Trong khi đó, Faker cùng những người đàn em dù đã có màn thể hiện tốt, nhưng vẫn không thể đánh bại nhà đương kim vô địch.

Sau trận chung kết, hình ảnh Faker ngậm ngùi và thẫn thờ khi đối diện với thất bại đã khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy nuối tiếc cho Quỷ Vương. 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Faker khẳng định: "Tôi cảm thấy rất thất vọng sau khi trận đấu kết thúc. Tôi thất vọng vì nghĩ rằng đây là trận đấu mà lẽ ra chúng tôi có thể thắng. Tôi đã học được và đạt được rất nhiều điều thông qua trận đấu này. Tôi cũng rất mãn nguyện khi được chơi một trận đấu hay trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ."

Faker tin rằng T1 sẽ trở lại mạnh mẽ tại MSI 2024

"Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm, vì vậy tôi lo lắng không biết liệu chúng tôi có thể thi đấu tốt trong mùa giải này hay không. Dù cho chúng tôi đã thua nhưng tôi nghĩ cả đội đã thể hiện được rất nhiều tiềm năng, vì vậy tôi hài lòng với điều đó."

Với vị trí á quân tại LCK Mùa Xuân 2024, Faker cùng T1 sẽ là hạt giống số 2 của khu vực LCK tại MSI 2024. Họ sẽ bắt đầu từ vòng khởi động và có thể chạm trán GAM Esports ngay từ vòng đầu tiên.