Faker tự dưng hết “ghét” RNG?

Phát biểu mới nhất của Faker được xem là những lời bênh vực giành cho RNG thời điểm MSI 2022 diễn ra.

Vào hôm qua, LPL tiếp tục nhận về những chỉ trích xung quanh vấn đề lỗi game khiến cho trận đấu bị gián đoạn. Theo đó, trận đấu giữa RA và BLG đã xuất hiện lỗi và trận đấu đã phải tạm dừng. Sau khi xác định, BTC đã quyết định “bẻ khóa thời gian” để trận đấu trở về thời điểm trước khi bug xuất hiện.

Faker tự dưng bênh vực RNG?

Thực tế, không chỉ riêng LPL, những giải đấu khác trên thế giới như LEC hay LCK cũng gặp vấn đề tương tự. Trong trận thắng 2-1 trước HLE ở tuần qua, T1 cũng đã vướng phải một lỗi tương tự. Phát biểu sau trận đấu, Faker chia sẻ:

“Không chỉ riêng trận đấu này, ngay từ giai đoạn mùa xuân thì đã có rất nhiều tình huống trận đấu bị dừng lại rồi. Việc sửa lỗi được thực hiện một cách quá chậm chạp và điều này làm tôi cảm thấy không hài lòng chút nào. Thật tiếc là những lỗi này lại ảnh hưởng trực tiếp tới trận đấu, ví dụ như ở trận vừa diễn ra, khi đó chúng tôi đã có 5 mạng hạ gục nhưng sau khi sửa lỗi thì cả đội lại phải làm điều đó thêm một lần nữa.

Điều này khiến cho giá trị và tính hấp dẫn của giải đấu bị giảm sút cực kỳ nghiêm trọng đối với khán giả. Có quá nhiều lỗi tồn tại cả năm trời mà họ (Riot Games) không sửa và cứ để chúng tồn tại trong game. Tôi thật sự thất vọng vì những tình huống phiền phức trong trận đấu vừa qua. Họ cần nâng cấp chất lượng của LMHT càng nhanh càng tốt”.

Faker tự dưng bênh vực RNG?

Những phát biểu này của Faker trái ngược hoàn toàn với những gì mà anh đã nói tại MSI 2022. Khi đó, đại diện của LPL là RNG đã phải thi đấu lại 3 trận đấu tại vòng bảng vì những khiếu nại liên quan tới độ trễ của game. Dẫu sao, đây có thể xem là lời bênh vực của Faker giành cho RNG dù điều đó xảy ra tương đối trễ.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame