Fan Đài Loan thuê hẳn quảng cáo xe bus để chúc mừng sinh nhật Faker

04/05/2021 Hướng dẫn ĐTCL Mùa 5 đội hình Mordekaiser ‘máy xay thịt’ cực mạnh và dễ xây dựng, những mẹo hay cần nắm để giúp trò chơi thú vị hơn.

Fan Đài Loan thuê hẳn quảng cáo xe bus để chúc mừng sinh nhật Faker, chương trình diễn ra trong vòng 1 tháng với nội dung “Black Rose”.

Như thường năm, cộng đồng người hâm mộ Faker trên toàn thế giới đều hướng về ngày 07/05 khi đây là kỷ niệm sinh nhật của tuyển thủ LMHT vĩ đại nhất lịch sử. Không chỉ được chúc mừng long trọng từ bạn bè, người thân, tổ chức mà Faker còn nhận được rất nhiều món quà từ những người hâm mộ phương xa khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Thậm chí trong buổi Livestream nhân ngày sinh nhật của mình vào năm ngoái, Faker đã nhận được khoảng tiền Donate cực kỳ “khủng”. Số tiền Donate liên tục tăng nhanh chóng khiến Faker chẳng kịp đọc tên người gửi để cảm ơn. Trong đó cũng không ít người hâm mộ đến từ Việt Nam đã gửi Donate đến Faker.

Fan Đài Loan

Faker được fan gửi quà nhân ngày sinh nhật

Và hiện tại thời điểm sinh nhật của Faker cũng đã gần đến, lúc này rất nhiều người hâm mộ đang chuẩn bị những món quà đặc biệt gửi đến cho thần tượng của mình.

Tại Đài Loan, cộng đồng người hâm mộ Faker đã quyết định “chơi lớn” khi thực hiện một chương trình mang tên “Black Rose” để gửi đến lời chúc mừng sinh nhật cho Faker. Theo đó, người hâm mộ này đã thuê hẳn một chiếc xe bus với thiết kế hình ảnh kỷ niệm Faker để chạy quảng cáo khắp các con đường trong thành phố. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 01/05/2021 đến hết 31/05/2021, đúng trong vòng 1 tháng.

Fan Đài Loan

Fan Đài Loan thuê hẳn xe bus để chúc mừng sinh nhật Faker

Được biết, fan hâm mộ này đã xin được sự đồng ý từ tổ chức T1 để lấy hình ảnh của Faker. Sau khi thông tin được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng LMHT quốc tế.

Fan Đài Loan

Fan Việt cũng từng “chơi lớn” một lần tương tự

Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh Faker được đặt trên các phương tiện quảng cáo truyền thông. Trước đây cộng đồng người hâm mộ Việt Nam còn thuê hẳn màn hình quảng cáo tại tòa nhà Hanoi Center Point để chúc mừng sinh nhật Faker, thời điểm này trùng với lúc diễn ra sự kiện MSI 2019 được tổ chức tại Việt Nam nên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng LMHT quốc tế.

Xem thêm: Faker đã vắng mặt tại MSI bao lâu?