Fan DK 'lên đỉnh', mỹ nữ giấu mặt gây bão mạng

Mới đây, một fan nữ của đội tuyển LMHT DK khiến cộng đồng tự hào vì nhan sắc quá đỗi ấn tượng.

Bên cạnh việc tham gia và cổ vũ tại các trận đấu, người hâm mộ đội tuyển Esports luôn có những cách thể hiện tình yêu và sự ủng hộ đặc biệt. Mua áo đấu hay sưu tầm vật phẩm lưu niệm là những lựa chọn phổ biến. Một fan nữ xinh đẹp của Dplus KIA vừa tạo ra một khoảnh khắc "Cheap moment" khiến cả cộng đồng fan nam phải ghen tị.

Fan DK 'lên đỉnh', mỹ nữ giấu mặt gây bão cộng đồng mạng
Fan DK 'lên đỉnh', mỹ nữ giấu mặt gây bão cộng đồng mạng

Cô nàng diện áo đấu của đội tuyển, tạo dáng bắn súng đầy tinh nghịch. Trong một khoảnh khắc khác, cô vui vẻ khoe hai tấm card bo góc có hình tuyển thủ yêu thích. Với nhan sắc trong veo, dễ thương, và ngọt ngào, cô nàng khiến cả cộng đồng không khỏi trầm trồ. Một số người không ngần ngại thể hiện sự tự hào bằng những bình luận đầy hài hước như: "Fan của DK giờ lên đỉnh của xã hội."

Fan DK 'lên đỉnh', mỹ nữ giấu mặt gây bão cộng đồng mạng

Bài đăng cũng nhắc lại hình ảnh đầy ấn tượng của Sunmi, cựu thành viên nhóm Wonder Girls, khi cô từng thể hiện niềm hâm mộ dành cho ShowMaker - tuyển thủ đường giữa nổi tiếng của Dplus KIA. Sunmi không chỉ diện áo đấu của ShowMaker mà còn đăng ảnh trên Instagram cá nhân với dòng trạng thái đầy tự hào: "Tôi là ShowMaker."

Fan DK 'lên đỉnh', mỹ nữ giấu mặt gây bão cộng đồng mạng

Điều đặc biệt là fan nữ này đã tạo dáng chụp hình mà không cần khoe mặt, chỉ cần khoe trọn body nóng bỏng cũng đủ khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Cô nàng đã làm cho cộng đồng fan của DK thêm phần phấn khích, và hình ảnh này nhanh chóng lan tỏa, trở thành niềm tự hào lớn của fan DK, chẳng khác gì những khoảnh khắc "đi vào huyền thoại" như của Sunmi, "nữ hoàng quyến rũ Kpop."

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!