Fan nhói lòng với hình ảnh cánh tay băng bó chằng chịt của Flandre: Làm tuyển thủ cũng khổ lắm chứ sung sướng gì

Dù gặp vấn đề cánh tay nhưng Flandre đã chơi một trận "sòng phẳng" với siêu sao đường trên thế giới - Nuguri.

Dù là một trong 2 đội sở hữu thành tích tốt nhất vòng bảng, nhưng EDward Gaming lại để thua đầy đáng tiếc trong trận Bán kết Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 trước FunPlus Phoenix. Thất bại sát nút 2-3 khiến họ để vuột mất tấm vé đến với trận Chung kết.

Tuy nhiên, cơ hội là vẫn còn khi EDG chỉ bị đánh xuống nhánh thua, và họ sẽ phải đối đầu với Royal Never Give Up để giành lấy slot còn lại vào chơi trận Chung kết. Thất bại trước FPX có thể coi là một sự đáng tiếc, bởi cả EDG lẫn FPX đều đã cống hiến một màn so tài "tám lạng nửa cân", và chỉ có màn tỏa sáng của Doinb trong ván 5 mới giúp FPX định đoạt trận đấu.

Nhưng điều khiến người hâm mộ EDG cũng như các khán giả theo dõi LPL lo lắng hơn cả, chính là tình trạng sức khỏe của Flandre. Trong trận đấu với FPX, ống kính máy quay đã bắt được hình ảnh cánh tay phải của tuyển thủ đường trên này bị "bao bọc" bởi rất nhiều băng keo y tế.

Được biết, đây là những chiếc băng dán có tác dụng chống mỏi cơ và lưu thông máu, chỉ được sử dụng khi có vấn đề về xương khớp hoặc cơ. Điều này khiến nhiều giả thuyết được đặt ra, rằng Flandre đang dính phải chấn thương cổ tay, hoặc cũng có thể là cánh tay sử dụng chuột của anh đã bị rơi vào tình trạng quá tải.

Fan nhói lòng với hình ảnh cánh tay băng bó chằng chịt của Flandre: Làm tuyển thủ cũng khổ lắm chứ sung sướng gì - Ảnh 2.
Fan nhói lòng với hình ảnh cánh tay băng bó chằng chịt của Flandre: Làm tuyển thủ cũng khổ lắm chứ sung sướng gì - Ảnh 3.

Trong trận đấu với FPX, Flandre vẫn thi đấu tròn vai, nhưng so về khả năng tỏa sáng thì anh có phần lép vế so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến - Nuguri. Phong độ không được "max-ping" của Flandre được lý giải là bởi vấn đề liên quan đến cánh tay của anh, và đó là lý do mà người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi chứng kiến hình ảnh "băng bó chằng chịt" của tuyển thủ này.

Trước mắt, EDG sẽ phải đối đầu với một thử thách có tính sống còn mang tên RNG ở trận Chung kết nhánh thua. LPL Mùa Xuân 2021 cũng là lần đầu tiên, Flandre tiến gần tới một danh hiệu vô địch đến như vậy, và chắc chắn người anh thân thiết của SofM sẽ không đầu hàng trước những chấn thương, và hướng tới mục tiêu vô địch mùa giải này. Hy vọng rằng vấn đề của Flandre không quá nghiêm trọng. Vì dù cho FPX, RNG hay EDG là đội thắng cuộc, thì người hâm mộ cũng mong đợi vào một cuộc chiến cân bằng, nơi không có một yếu tố bất lợi nào ảnh hướng đến màn trình diễn của các tuyển thủ.