Fan T1 phát sốc khi tình trạng chấn thương của Faker nặng hơn tưởng tượng

Bộ phim tài liệu về T1 vừa được công chiếu ở Hàn Quốc đã khiến nhiều fan cảm động, đặc biệt trước nỗ lực của Faker bất chấp chấn thương dai dẳng.

Trong mùa giải 2023, Faker đã phải tạm nghỉ một thời gian ở giai đoạn Mùa Hè để điều trị chấn thương cổ tay. Thời điểm đó, T1 đã gặp nhiều khó khăn với chuỗi trận thua liên tiếp và sự trở lại của Faker mới giúp đội giành chiến thắng, từ đó có hành trình ấn tượng hướng đến chức vô địch CKTG 2023.

Phim tài liệu về T1 đang được công chiếu ở Hàn Quốc

Kể từ đó đến nay, chấn thương của Faker luôn là đề tài được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các fan. Tuy nhiên trong mọi buổi phỏng vấn thì Đường Giữa của T1 đều khẳng định là mọi thứ đã ổn, đồng thời tuyển thủ này cũng không nghỉ trận nào trong suốt năm 2024.

Mãi cho đến ngày 4/9, khi bộ phim tài liệu về T1 do nhà tài trợ RedBull kết hợp sản xuất, được công chiếu ở Hàn Quốc thì mọi người mới có cái nhìn rõ hơn về giai đoạn khó khăn của Quỷ Vương. Một fan sau khi xem xong phim đã kể lại chi tiết về tình hình của Faker trong quãng thời gian nén đau thi đấu.

Faker không thể dùng tay phải sau mỗi trận đấu

Theo đó, sau khi kết thúc một trận đấu thì cánh tay phải của Faker gần như bị tê liệt. Tuyển thủ này thậm chí không thể mang ba lô một cách bình thường mà phải dùng tay còn lại để nâng đỡ. Đoạn phim cũng cho biết thêm Đường Giữa T1 gần như mất cảm giác ở tay phải trong suốt một ngày sau mỗi trận đấu.

Chi tiết này đã khiến nhiều fan cảm động, qua đó thấu hiểu phần nào việc Faker không còn duy trì được phong độ đỉnh cao trong mùa giải 2024. Dẫu vậy, việc cùng T1 vào tới Chung kết LCK Mùa Xuân 2024 hay lên ngôi vô địch ở EWC cũng là một nỗ lực đáng kinh ngạc của Faker suốt thời gian qua.

Nhiều fan cho rằng đây là bộ phim “tốn nhiều nước mắt”

Bên cạnh đó, bộ phim tài liệu nói trên cũng chia sẻ rất nhiều về những khó khăn mà T1 cũng như Faker gặp phải trong năm qua, điều mà không một ai có thể biết được nếu không trong nội bộ đội tuyển. Theo nhận xét ban đầu, các fan cho rằng bộ phim tài liệu này thực sự cảm động và đã khiến không ít người phải rơi nước mắt. Trong khi đó, người hâm mộ T1 ở các quốc gia khác hi vọng có thể sớm xem được phim tài liệu này trên các nền tảng trong thời gian tới.