Game Thủ Counter Strike 2 Cảm Thấy Bị Valve Bỏ Rơi Vì Sự Thành Công Của Deadlock

Những game thủ CS2 tin rằng Valve đang tập trung nhiều hơn vào Deadlock và sẽ bắt đầu bỏ rơi tựa game CS2, giống những gì họ đã làm với Team Fortress 2.

Trong nhiều năm qua, Valve đã phát triển một loạt những trò chơi được ưa chuộng nhất trên Internet. Half-Life, Counter Strike, Dota và Team Fortress là những cái tên đình đám nhất và vẫn giữ được sức hút cho tới thời điểm hiện tại.

Counter Strike 2

Dota từ lâu đã được coi là trò chơi yêu thích của valve, đặc biệt là khi nó được Gabe Newell lựa chọn, qua đó khiến một số tựa game khác phải chịu cảnh bị hắt hủi và thiếu sự chú ý. Điều này đang dần trở nên đúng đắn với Counter Strike, vì nhiều người chơi phàn nàn về tình trạng Valve dần thiếu đi tình yêu thương với tựa game này.

Counter Strike 2

Counter-Strike: Global Offensive được yêu thích đã được thay thế bằng CS2 . Và mặc dù đây là bản nâng cấp của trò chơi cũ hơn, nhưng nó vẫn còn nhiều vấn đề. Bây giờ đây, khi Valve tập trung nhiều hơn vào Deadlock - tựa game bắn súng đang trong quá trình phát triển - người hâm mộ CS đang lo lắng. 

"Cộng đồng TF2 xin chào đón cộng đồng CS2!", một người hâm mộ TF2 nói đùa trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ khác cũng bắt đầu tham dự vào chủ đề bàn tán này, đặc biệt là các game thủ TF2 khi từ lâu họ đã không nhận được bất kỳ bản cập nhật nào đáng kể.

Counter Strike 2

Bất chấp những lời phàn nàn và tương lai vô định, CS vẫn chưa bị bỏ qua hoàn toàn. Tựa game bắn súng của Valve vẫn nhận được một vài bản cập nhật, dù cho các bản cập nhật này có thể gây ra nhiều tranh cãi hơn nữa trong cộng đồng game thủ. Nhưng, không ai biết được liệu Valve có thật sự bỏ rơi tựa game CS hay không.