Fancy United Esports gây bất ngờ khi lên ngôi vô địch VCT Stage 2: Challengers Vietnam

Dù phải đối mặt với không ít khó khăn, đặc biệt là khâu nhân sự trước thềm giải đấu nhưng các chàng trai của Fancy United Esports đã dễ dàng đánh bại CERBERUS Esports với tỷ số 3-0 trong trận chung kết tổng để lên ngôi vô địch VCT Stage 2: Challengers Vietnam.

Như KenhTinGame đã thông tin tới độc giả trong những bài đăng trước, VCT Stage 2: Challengers Vietnam đánh dấu một bước ngoặt mới khi quay trở lại thi đấu LAN sau một thời gian dài do những tác động của vấn đề dịch bệnh. Vòng playoffs được tổ chức tại khu vực Hà Nội đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ trên toàn quốc.

Đặc biệt nhất phải kế đến ngay thi đấu cuối cùng khi, người hâm mộ từ khắp nơi trên toàn thế giới 

Trở lại thi đấu offline sau thời gian dài trì hoãn, vòng Play-offs của VCT 2022 - Stage 2 đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều các game thủ trên toàn quốc. Minh chứng rõ nhất phải kể đến ngày thi đấu Chung kết vừa qua, hàng ngàn khán giả từ khắp mọi miền tổ quốc đã cùng theo dõi cuộc đại chiến sống còn giữa CES và FCY. Đặc biệt ở điểm cầu Hà Nội, rất nhiều các fan hâm mộ nhiệt huyết đã không quản nắng mưa tụ tập để cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích.