FIFA Online 4: Dự đoán những ICON TM nào sẽ có mặt trong thời gian sắp tới?

Mới đây cộng đồng game thủ Hàn Quốc đã truyền nhau tin đồn về những ICON TM mới sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới.

ICON The Moment (ICON TM) là thẻ mùa giải đặc biệt bắt trọn khoảnh khắc thi đấu đỉnh cao nhất của những huyền thoại có đóng góp lớn cho bóng đá. Đây cũng là cách mà nhà phát hành tôn vinh họ bằng việc mang vào trong tựa game nổi tiếng như FIFA Online 4.

Dự-đoán-những-ICON-TM-nào-sẽ-có-mặt-trong-thời-gian-sắp-tới-8.jpg

Theo đó, có rất nhiều cầu thủ ICON TM khác nhau trong game, với mỗi cầu thủ đều có những chỉ số và kỹ năng đặc biệt. Điều này làm tăng sự hứng thú của người chơi trong việc có được những cầu thủ huyền thoại này trong đội hình của mình. Mỗi năm, nhà phát hành cũng cập nhật các cầu thủ ICON TM mới để người chơi có thể trải nghiệm và sưu tầm.

Dự-đoán-những-ICON-TM-nào-sẽ-có-mặt-trong-thời-gian-sắp-tới-1.jpg

Tuy nhiên, không rõ bằng một cách nào đó gần đây cộng đồng Hàn Quốc đã có được một bức ảnh chụp lại bài đăng của fanpage EA Sports FIFA Online 4 Vietnam. Cụ thể trong đó có những bức hình về các ICON TM mới. Tuy nhiên, hiện tại bài viết đã bị gỡ xuống. Thế nhưng, hãy cùng Mọt tui dự đoán thử xem đâu là những cái tên ICON TM trong tương lai sẽ xuất hiện nhé.

Cầu thủ chỉ số 121

Dự-đoán-những-ICON-TM-nào-sẽ-có-mặt-trong-thời-gian-sắp-tới-2.jpg

Theo như hình ảnh, đây là dáng người của một cầu thủ rất quen thuộc, đặc biệt là dáng vẻ ăn mừng đã từng thấy từ Hernan Crespo. Cụ thể, cầu thủ này là người chuyên có kiểu ăn mừng chỉ tay như thế này. Tuy nhiên chỉ số của Crespo trong game chỉ có 110 mà trên thẻ là 121 nên có vẻ hơi lệch khỏi quy tắc +10 chỉ số từ ICON (thay vì 120 nhưng trên thẻ là 121). Ngoài ra, một cầu thủ nữa có chỉ số 111 và cũng thi thoảng có pha ăn mừng chỉ tay cùng mái tóc dài là Van Nisterooy.

Dự-đoán-những-ICON-TM-nào-sẽ-có-mặt-trong-thời-gian-sắp-tới-9.jpg

Cầu thủ có chỉ số 122

Dự-đoán-những-ICON-TM-nào-sẽ-có-mặt-trong-thời-gian-sắp-tới-3.jpg

Với mái tóc như trên hình, có vẻ như cầu thủ này có buộc tóc và chỉ số 112, dựa trên gợi ý đó Mọt tui đây có thể nghĩ ngay đó là Drogba hoặc Nesta. Tuy nhiên, khi nhìn vào mức lương thì chúng ta sẽ đối chiếu một chút là Drogba ICON là 27 còn Nesta là 26.

Dự-đoán-những-ICON-TM-nào-sẽ-có-mặt-trong-thời-gian-sắp-tới-4.jpg

Theo đó, mức lương của thẻ ICON TM là 30 thì khá khó xảy ra trường hợp đây là Drogba. Thế nhưng, Nesta thì có thể đấy nhưng có một khả năng khác có thể là Cannavaro, bởi chỉ số của Cannavaro là 111, nếu giống như Crepso thì việc +11 chỉ số thay vì 10 cùng mức lương +5 và chi tiết tóc sau gáy ra rất giống.

Dự-đoán-những-ICON-TM-nào-sẽ-có-mặt-trong-thời-gian-sắp-tới-5.jpg

Cầu thủ có chỉ số 118

Đối với dữ liệu về cầu thủ này, quả thật là Mọt tui ít thông tin, thế nhưng mái tóc và góc cạnh khuôn mặt có vẻ như đó là Stefan Effenberg của đội tuyển Bayern Munich. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán theo cảm tính và hoàn toàn không có cơ sở rõ ràng về thẻ ICON TM này.

Dự-đoán-những-ICON-TM-nào-sẽ-có-mặt-trong-thời-gian-sắp-tới-6.jpg

Sau cùng, Mọt tui còn thấy sự xuất hiện của hai cầu thủ là 124 và 122, với cầu thủ có mức lương 33 thì có 5 cầu thủ có mức lương 28 để phù hợp đó là Ronaldo, Cruyff, Basten, Zidane và Muller rất có khả năng sẽ xuất hiện. Các bạn nhớ theo dõi Kênh Tin Game để có thể biết thêm nhiều thông tin về FIFA Online 4 nhé.