FIFA Online 4: Những ICON TM nào sẽ ra được mắt trong thời gian sắp tới?

Hãy dự đoán xem những ICON TM nào sắp tới sẽ cập bến FIFA Online 4 đây, các bạn hãy cùng chờ đón nhé!

Trong lần cập nhật 27/7 (máy chủ Hàn Quốc) vừa qua, không có bất cứ một ICON The Moment (ICON TM) nào cập nhật thêm vào danh sách hiện có của trò chơi. Tuy nhiên, với những thông tin mà NPH “úp mở” thì Mọt tui cũng thu thập được kha khá thông tin để đưa ra những thay đổi mới mang tính "cách mạng" sẽ ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của người chơi.

Đầu tiên, lịch ra mắt các ICON TM đã được công bố thay vì úp mở như trước. Điều này có vẻ như là bài học kinh nghiệm cho NPH khi tiết lộ nhầm thông tin các cầu thủ ICON TM hồi tháng 6 và xảy ra trường hợp “quá tải” trong Thị trường chuyển nhượng (TTCN), Đồng thời, việc ra mắt 1 vài cầu thủ ICON TM  với số lượng “nhỏ giọt” có vẻ không thực sự tạo ra cú hích nào trong trò chơi.

Những ICON TM nào sẽ ra được mắt trong thời gian sắp tới4

Nhắc về một chút về ICON The Moment (ICON TM), đây là thẻ mùa giải đặc biệt bắt trọn khoảnh khắc thi đấu đỉnh cao nhất của những huyền thoại có đóng góp lớn cho bóng đá. Đây cũng là cách mà nhà phát hành tôn vinh họ bằng việc mang vào trong tựa game nổi tiếng như FIFA Online 4.

Theo đó, có rất nhiều cầu thủ ICON TM khác nhau trong game, với mỗi cầu thủ đều có những chỉ số và kỹ năng đặc biệt. Điều này làm tăng sự hứng thú của người chơi trong việc có được những cầu thủ huyền thoại này trong đội hình của mình. Mỗi năm, nhà phát hành cũng cập nhật các cầu thủ ICON TM mới để người chơi có thể trải nghiệm và sưu tầm.

Với những thông tin trên, vào ngày 31/08 sẽ có 22 ICON TM mới sẽ được thêm vào. Đồng thời, đến giai đoạn cuối tháng 10, tất cả các ICON TM sẽ hoàn thiện và có mặt trong trò chơi để người chơi có thể bắt đầu săn đón.

Danh sách các cầu thủ ICON TM bị giảm bớt số lượng
Danh sách các cầu thủ ICON TM bị giảm bớt số lượng
Danh sách các cầu thủ ICON TM sắp tới cập bến trong FIFA Online 4
Danh sách các cầu thủ ICON TM sắp tới cập bến trong FIFA Online 4

Ngoài ra, Mọt tui cũng tìm thấy những thay đổi ảnh hưởng đến FIFA Online 4 trong thời gian sắp tới như sau.

  • Những ICON TM không thể giao dịch giữa những người chơi trong tương lai sẽ tăng thêm 10 (lương từ 3x tăng lên 4x). Điều này khiến game thủ lo lắng khi lương của các cầu thủ ICON TM đã rất cao, và sẽ ảnh hưởng lớn đến sự chênh lệch trong đội hình.
  • Ngoài ra, ICON TM giao dịch được sẽ giữa nguyên mức lương như thời điểm hiện tại (ICON +10 lương, ICON TM +20 lương).

Điều này đồng nghĩa với việc gần như NPH bắt người chơi phải chuyển sang dùng các ICON TM không khóa, điều này sẽ tiêu tốn khá nhiều ICON COIN và BP (vàng) của người chơi. Đồng thời, ICON TM sẽ trở thành “trạm trung chuyển” và nguyên liệu (phôi) cho các ICON TM không khóa.

Để Mọt tui nhắc lại một xíu về ICON TM khóa và ICON TM không khóa cho các bạn hiểu rõ nhé.

Những-ICON-TM-nào-sẽ-ra-được-mắt-trong-thời-gian-sắp-tới-6.jpg
  • ICON TM không khóa: đây là thẻ có tất cả tính năng thông thường như mua bán và nâng cấp cầu thủ.
  • ICON TM khóa: Đây là thẻ cầu thủ đặc biệt khi người chơi không thể mua bán cũng như nâng cấp. Thẻ này chỉ có 1 cách duy nhất để lấy được thẻ này là thông qua tính năng “giao dịch cầu thủ”. Mỗi ICON +5 sẽ đổi được ICON TM khóa của chính cầu thủ đó. Ngoài ra, mỗi ICON +6 trở lên sẽ đổi được ICON TM khóa kèm theo một số lượng ICON COIN nhất định tùy thuộc vào cấp độ cầu thủ.
  • ICON TM COIN: Dùng để kết hợp với ICON TM khóa để đổi sáng ICON ™ không khóa. Tùy từng cầu thủ mà từng ICON COIN sẽ khác nhau, và tỉ lệ thành công 100% và không có thất bại. Ngoài ra, có thể trao đổi.

Ngoài ra, những người chơi ICON TM khóa sẽ được cung cấp một vé để quay trở lại ICON thường vào ngày 31/08. Đặc biệt hơn, team color mức thẻ +8 sẽ được tăng cường từ +3 chỉ số ovr lên +4

Để nắm được những thông tin quan trọng về FIFA Online 4, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!