FL.ADC: Sẽ có chiến thuật đặc biệt để đối đầu SaiGon Phantom và Lai Bâng, khẳng định chỉ IGP mới là đối thủ xứng tầm!

Màn đối đầu giữa Team Flash và SaiGon Phantom hay trận chiến giữa ADC và Lai Bâng đang là tâm điểm của vòng 9 Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020.

Là thần rừng số 1 thế giới, đương kim vô địch thế giới cũng như giải đấu quốc nội ĐTDV nên ADC luôn là tâm điểm cũng như là thước đo về độ xuất sắc cho các tuyển thủ Liên Quân Mobile.Đứng trước trận đấu căng thẳng gặp SaiGon Phantom và trực tiếp đối đầu với Lai Bâng - thần đồng trẻ tuổi đang được kỳ vọng cực lớn, ADC đã có những chia sẻ khá thú vị.

Phỏng vấn độc quyền FL.ADC: Sẽ có chiến thuật đặc biệt để đối đầu SaiGon Phantom của Lai Bâng, khẳng định chỉ IGP mới có thể làm khó được Team Flash! - Ảnh 1.

ADC và tập thể đang là ''trùm cuối" của Liên Quân Mobile thế giới, bởi vậy tất cả đều rất muốn đánh bại họ.

Chào ADC, sắp tới bạn cùng các đồng đội sẽ phải đối đầu với một SGP đang hừng hực khí thế vậy Team Flash đã chuẩn bị chiến thuật đặc biệt gì cho trận đấu này chưa?

Bọn em đã chuẩn bị rồi. Mọi người nhớ đón xem bất ngờ nhé!

Về cá nhân, ADC cảm thấy thế nào khi sắp phải đối đầu với Lai Bâng - người bạn thường xuyên đánh chung trong rank xếp hạng?

Em nghĩ bạn bè chơi chung với nhau là bình thường nên không có gì đặc biệt cả.

ADC nghĩ sao về màn trình diễn trong lần debut của Lai Bâng khi lần đầu thi đấu ở ĐTDV? Nếu so sánh với lần đầu đánh giải của mình thì ADC thấy như thế nào?

Nếu so với Bâng thì màn ra mắt của em không có gì nổi bật lắm ạ!

Phỏng vấn độc quyền FL.ADC: Sẽ có chiến thuật đặc biệt để đối đầu SaiGon Phantom của Lai Bâng, khẳng định chỉ IGP mới có thể làm khó được Team Flash! - Ảnh 2.

ADC đã bật mí rằng những bài vở mới đã được chuẩn bị sẵn sàng để tiếp đón SaiGon Phantom của Lai Bâng.

Theo ADC thì đâu là đối thủ đáng gờm nhất của Team Flash ở ĐTDV mùa Xuân 2020 này? IGP, FAPTV hay SGP của Lai Bâng?

Đối thủ đáng ngại nhất chính là IGP vì đây là đội tuyển duy nhất làm khó được bọn em lúc phong độ cao nhất.

Một nửa quãng đường vòng bảng đã qua đi, Team Flash hiện tại đang đứng thứ 2 trên BXH tổng sau IGP Gaming. Vậy ADC đánh giá khả năng giành lại Top1 để có vé thẳng tiến đến Chung kết Quốc gia của Team Flash là bao nhiêu phần trăm?

Chỉ cần vào được vòng play-off, bọn em tự tin giành chiến thắng.

Phỏng vấn độc quyền FL.ADC: Sẽ có chiến thuật đặc biệt để đối đầu SaiGon Phantom của Lai Bâng, khẳng định chỉ IGP mới có thể làm khó được Team Flash! - Ảnh 3.

Thần rừng số 1 thế giới đang rất tự tin vào chức vô địch ĐTDV lần thứ 4 liên tiếp

Thời gian gần đây ADC rất thường xuyên chơi chung cùng Lai Bâng và các thành viên của SGP trên livestream của mình. Có nhiều lời đồn rằng ADC và Lai Bâng đã có kèo cạo đầu trong trận đấu sắp tới, điều này có đúng không?

Không có kèo cạo đầu nào cả, đó chỉ là tin đồn thôi.

Khán giả đang vô cùng chờ đợi màn đối đầu giữa ADC và Lai Bâng - hai người chơi đi rừng được đánh giá có kỹ năng cao nhất của ĐTDV. Vậy ADC có muốn gửi lời gì đến khán giả trước trận đấu tâm điểm này không?

Mong mọi người hãy cổ vũ cho mình và Lai Bâng ở trận đấu sắp tới. Mình sẽ cố gắng để cho mọi người có trận đấu mãn nhãn nhất.

Cảm ơn ADC, chúc bạn thi đấu thật tốt trong trận đấu sắp tới!

Trận đấu giữa Team Flash và SaiGon Phantom sẽ diễn ra vào 17h ngày 12/4 tới đây, các khán giả hãy chú ý theo dõi để không bỏ lỡ màn so tài đỉnh cao này.

Phỏng vấn độc quyền FL.ADC: Sẽ có chiến thuật đặc biệt để đối đầu SaiGon Phantom của Lai Bâng, khẳng định chỉ IGP mới có thể làm khó được Team Flash! - Ảnh 4.
Phỏng vấn độc quyền FL.ADC: Sẽ có chiến thuật đặc biệt để đối đầu SaiGon Phantom của Lai Bâng, khẳng định chỉ IGP mới có thể làm khó được Team Flash! - Ảnh 5.