Flash bị HQ áp sát, HEAVY hồi sinh tại tuần 2 Yomost VFL Winter 2021

Cuộc đua tại vòng bảng Yomost VFL Winter 2021 đang nóng hơn bao giờ hết khi các đội tuyển sừng sỏ đều có điểm số tốt trong tuần 2.

Cuộc đua tranh cho vị trí Top 1 lượt đi vòng bảng Yomost VFL Winter 2021- tương đương với việc giành 100 triệu VNĐ tiền thưởng, đang hấp dẫn hơn bao giờ hết. Dù vẫn đang dẫn đầu nhưng Team Flash đã dần bị những đội phía dưới rút ngắn khoảng cách, trong đó đặc biệt đáng chú ý là HQ Esports với màn trình diễn cực kì ấn tượng trong tuần thi đấu vừa rồi.

Flash bị HQ áp sát, HEAVY hồi sinh tại tuần 2 Yomost VFL Winter 2021
BXH Yomost VFL Winter 2021 sau tuần thi đấu thứ 2

Đội tuyển thi đấu tốt nhất trong tuần 2 vừa qua chính là HQ Esports –  Á quân của Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021. Đội tuyển đến từ Hà Nội có được tới 120 điểm tại ngày thi đấu thứ 5 của vòng bảng, trung bình 20 điểm / trận. Đặc biệt nhất là anh chàng chủ lực FunkyM của HQ Esports đã có được cho mình tổng cộng tới 40 kills sau 2 tuần thi đấu, theo sau là NeoNao và Artemis với lần lượt 38 và 35 kills. Từ việc chỉ có 56 kills sau tuần 1 thì HQ sau tuần 2 đã có cho mình 139 kills – nhiều nhất giải đấu hiện tại.

Flash bị HQ áp sát, HEAVY hồi sinh tại tuần 2 Yomost VFL Winter 2021
HQ Esports đã có ngày thi đấu thứ 5 vòng bảng quá sức ấn tượng

Bên cạnh HQ Esports thì HEAVY cũng là một đội tuyển đáng chú ý tại tuần 2 Yomost VFL Winter 2021. Đội tuyển có lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất Free Fire chuyên nghiệp Việt Nam đã có màn trình diễn tốt hơn nhiều so với tuần thi đấu đầu tiên, qua đó giúp họ leo từ vị trí thứ 14 lên hạng 6 sau tuần 2. HEAVY cũng đang là đội tuyển có nhiều Booyah! nhất với 5 lần. HEAVY sẽ cần giữ được bình tĩnh trong nhiều trận đấu khác để có thể tối đa hóa được số điểm, khi mà họ vẫn có những trận bị quét sạch sớm nên không giành được quá nhiều điểm.

Flash bị HQ áp sát, HEAVY hồi sinh tại tuần 2 Yomost VFL Winter 2021
HEAVY đã có một bước tiến dài sau những màn trình diễn thất vọng ở tuần 1

Tuần 3 Yomost VFL Winter 2021 sẽ trở lại vào lúc 18h00 ngày 3/9 tới đây. Giải đấu cấp độ cao nhất của Garena Free Fire Việt Nam đang diễn ra vô cùng căng thẳng khi cuộc đua giành Top 1 lượt đi vòng bảng đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tuần 1 Yomost VFL Winter 2021 chứng kiến sự sa sút không phanh của HEAVY!
Tuần 1 Yomost VFL Winter 2021 chứng kiến sự sa sút không phanh của HEAVY!
Dù được kì vọng rất nhiều bởi các fan hâm mộ trung thành nhưng HEAVY đã thể hiện một phong độ rất đáng thất vọng.

Các đội đều đang vô cùng quyết tâm giành lấy phần thưởng 100 triệu VNĐ cho đội vô địch lượt đi, cũng như những phần thưởng 10 triệu cho danh hiệu Team of The Day mỗi ngày.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?