LMHT: CKTG 2021 sẽ được chính thức tổ chức tại Iceland

Theo những thông tin mới nhất được đăng tải, Iceland sẽ là nơi đăng cai tổ chức CKTG 2021 sau khi Riot quyết định dời địa điểm từ Trung Quốc.

Theo thông báo chính thức từ Riot Games, giải vô địch Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2021 sẽ được dời địa điểm tổ chức sang Châu Âu. Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, địa điểm tổ chức CKTG năm nay cũng chính là nơi đã diễn ra MSI 2021 – Iceland.

Theo một báo cáo từ Upcomer, John Needham – giám đốc Thể thao điện tử toàn cầu của Riot Games đã xác nhận thông tin CKTG 2021 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ chuyển từ Trung Quốc sang Châu Âu. Sự thay đổi này là do các vấn đề hậu cần khi đưa tất cả các tuyển thủ và ban huấn luyện đến Trung Quốc. Kể từ ngày 20 tháng 8, các đội LCS đại diện cho Bắc Mỹ vẫn chưa có thị thực nhập cảnh vào quốc gia này.

John Needham cũng tiết lộ rằng các thủ tục lần này còn phức tạp hơn so với CKTG năm ngoái được tổ chức ở Thượng Hải. Vì vậy, chuyển địa điểm sang Châu Âu sẽ là cách tốt nhất để đảm bảo tính toàn vẹn trong cạnh tranh của giải đấu.

Theo thông tin mới nhất được công bố, Iceland sẽ là nơi đăng cai CKTG 2021. Sau thành công của Mid Season Invitational diễn ra vào tháng 5, Riot Games tự tin có thể tổ chức một giải đấu quốc tế an toàn tại Iceland và tuân thủ nghiêm ngặt những quy định mà đất nước này đặt ra.

LMHT: CKTG 2021 sẽ được chính thức tổ chức tại Iceland

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp CKTG bị ảnh hưởng bởi những lo ngại về sức khỏe toàn cầu đang diễn ra, sau khi sự kiện năm 2020 đã diễn ra mà không có khán giả. Hi vọng rằng CKTG 2021 sẽ diễn ra một cách suôn sẻ để người hâm mộ có thể chứng kiến những cuộc so tài giữa các đội tuyển mạnh nhất trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Riot Games công bố sẽ tổ chức CKTG 2022 tại Bắc Mỹ
Riot Games công bố sẽ tổ chức CKTG 2022 tại Bắc Mỹ
Theo thông tin tức mới nhận được, giải đấu CKTG 2022 sẽ được Riot Games tổ chức tại Bắc Mỹ sau khi hoàn thành mùa giải 2021 tại Châu Âu.

Cùng theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?