Fnatic xác nhận Rekkles sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2021 - eSports

Lại là một tin gây sốc cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới trong kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2021, khi mà Rekkles và Fnatic đã không còn chung một chiến tuyến.

Vậy là đã kết thúc một kỷ nguyên của Martin “Rekkles” Larsson và Fnatic. Sau 8 năm làm việc cùng nhau, trải qua bao nhiêu đổi thay của Liên Minh Huyền Thoại. Được xem là người đặt nền móng và gầy dựng nên tên tuổi của Fnatic từ ngày đầu thành lập, Rekkles được xem là một huyền thoại của làng game Esports khu vực châu Âu nói riêng và toàn thế giới nói chung. Với số lượng danh hiệu lên đến con số 12, nhắc đến Rekkles là phải nói đến Fnatic và ngược lại.

3 lần anh đạt danh hiệu MVP hay nhất năm của khu vực EU LCS, 4 danh hiệu đội tuyển đứng hạng nhất khu vực LEC, 1 danh hiệu đội tuyển đứng hạng nhì khu vực LEC và 4 danh hiệu đội tuyển đứng hạng 3 khu vực LEC. Với 8 năm thi đấu cho màu áo cam Fnatic, thật đáng tiếc khi Mọt Esport phải viết ra dòng này, khi Rekkles sẽ không còn làm việc cùng Fnatic nữa.

Fnatic xác nhận Rekkles sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2021Fnatic xác nhận Rekkles sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2021

Mặc dù hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ 24 tuổi người Thụy Điển, cũng như đội tuyển Fnatic sẽ trao vị trí xạ thủ của Rekkles cho ai. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin chia sẻ, có lẽ, Rekkles sẽ lựa chọn rời khỏi nước Anh, để đến với G2 Esport có trụ sở tại Đức. Bản thân G2 Esport vẫn đang rất cần người trám chỗ cho vị trí xạ thủ do cựu đội trưởng huyền thoại Luka “Perkz” Perković cũng vừa quyết định ra đi để đến với giải đấu Bắc Mỹ LCS cùng Cloud9. Nếu như Rekkles quyết định đến G2 Esport, anh lại có thể tác hợp với người đồng đội cũ Rasmus “Caps” Borregaard, tạo thành một bộ đôi hủy diệt mới tại LEC.

Fnatic xác nhận Rekkles sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2021Fnatic xác nhận Rekkles sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2021

Fnatic giờ đây sẽ trở nên rối bời, tìm kiếm người thay thế hoàn hảo cho vị trí của Rekkles. Thậm chí, Fnatic vẫn chưa chốt được vị trí tuyển thủ đường giữa, và hợp đồng với Zdravets “Hylissang” Iliev Galabov vẫn còn mông lung khi chưa được gia hạn sang năm 2021. Và mặc dù tuyển thủ Tim “Nemesis” Lipovsek vẫn còn hợp đồng, nhưng đang có nhiều đồn đoán rằng anh đang có ý định muốn chuyển đến giải đấu LCS.

Có thể thấy, Fnatic đang phải đối mặt với một tình huống cực kỳ tồi tệ để bắt đầu tiền mùa giải 2021.