FNC Razork thể hiện sự tôn trọng với Levi, bất ngờ trước “combo bí mật” của GAM

Dù FNATIC giành chiến thắng 2-0 trước GAM Esports nhưng người Đi Rừng Razork vẫn thừa nhận đã gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ở ván 2.

Trong trận đấu cuối cùng của Vòng Khởi Động MSI 2024, FNC đã vượt qua GAM với tỉ số 2-0 để thẳng tiến vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên so với trận BO3 đầu tiên giữa hai đội ở giải đấu lần này, kịch bản đã có phần khác biệt.

FNC vẫn cho thấy sự ổn định nhưng GAM cũng có những tiến bộ đáng kể, từ kỹ năng cho tới tâm lý. Đặc biệt trong ván đấu thứ hai, GAM đã nhiều lần chiến thắng giao tranh trước FNC, luôn giữ thế trận ở mức cân bằng và khiến đại diện LEC phải rất vất vả mới kết thúc ván đấu.

Razork đánh giá cao Levi

Chính vì thế, trong buổi phỏng vấn sau trận, người Đi Rừng của FNC – Razork cũng đã có những sự thừa nhận nhất định dành cho đối thủ.

Mỗi khi đối đầu với Levi, tôi biết anh ấy đều sẽ thi đấu rất quyết liệt và mạnh mẽ. Tôi cảm thấy trong lần đối đầu thứ nhất, Levi đã không thực sự thoải mái khi đưa ra những lựa chọn như Brand và thi đấu không hiệu quả. Nhưng ở trận lần này khi sử dụng tướng thuận tay hơn là Leesin và Nocturne thì Levi nguy hiểm hơn. Tôi gặp nhiều khó khăn hơn vì anh ấy có thể làm nhiều điều khắp bản đồ.” Razork chia sẻ.

FNC thực sự gặp bất ngờ với màn kết hợp của GAM

Trong khi đó, ở buổi trò chuyện sau đó cùng phóng viên Ashley Kang, Razork đã nhắc đến combo mà GAM mang đến trong trận này, đó là sự kết hợp giữa hai chiêu cuối giữa Nocturne và Orianna.

Tôi nghĩ rằng toàn đội đã không có nhiều kinh nghiệm khi đối đầu với combo của GAM trong ván 2, vì thế mà mọi người đã gặp nhiều khó khăn hơn, rõ ràng GAM đã thích nghi hơn và bản thân chúng tôi cũng không có màn trình diễn tốt.