Dừng bước sớm tại MSI 2024, GAM chia tay hàng loạt thành viên để hướng đến VCS 2024 Mùa Hè và CKTG 2024?

GAM đã kết thúc MSI 2024 sau trận đấu căng thẳng với FNC.

Sau chiến thắng trước LLL để tái đấu với FNC tại trận đấu chọn ra đại diện cuối cùng vượt qua Vòng Khởi Động, GAM tràn đầy tự tin để có thể phục thù đại diện đến từ LEC. Với tinh thần đang lên cao, các tuyển thủ GAM đã thi đấu hết sức mình cũng như thể hiện được tất cả những gì tốt nhất của đội cũng như “đặc sản” của khu vực VCS.

Dẫu vậy, trước một FNC quá kinh nghiệm và già dơ, thầy trò HLV Archie đã không thể làm nên bất ngờ và tiếp tục phải nhận một thất bại với tỉ số 0 – 2 trong lần gặp lại. Thất bại này khiến GAM dừng chân tại MSI 2024, tuy nhiên với những gì đã thể hiện thì GAM xứng đáng nhận được những lời khích lệ từ cộng đồng LMHT Việt.

GAM dừng bước tại MSI 2024 sau thất bại 0 - 2 trước FNC
GAM dừng bước tại MSI 2024 sau thất bại 0 - 2 trước FNC

Đem theo một đội hình chắp vá và chưa có thực sự nhiều thời gian thi đấu cùng nhau nhưng GAM đã thi đấu sòng phẳng và không ít lần có cơ hội dứt điểm game đấu trước FNC. Đây sẽ là những trải nghiệm và bài học quý giá đối với các tuyển thủ để vững vàng hơn, bản lĩnh hơn ở những giải đấu sắp tới.

Dừng bước sớm tại MSI 2024, khả năng cao GAM sẽ có những biến động nhân sự đáng kể để hướng đến giải Mùa Hè cũng như CKTG 2024. Đây gần như là kì MSI cuối cùng của Levi, không rõ anh chàng có tiếp tục đồng hành cùng GAM tại giai đoạn Mùa Hè hay không nhưng GAM cũng nên sẵn sàng tinh thần về việc không còn Levi trong đội hình.

Cùng với đó, các thành viên còn lại ngoại trừ Kiaya đều có khả năng rời GAM. Easylove và Emo mặc dù đã có những tiến bộ rõ rệt khi được trao cơ hội từ Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân nhưng để GAM có thể tiếp tục bảo vệ thành công ngôi Vương VCS và hướng đến CKTG 2024 thì đội tuyển áo Vàng – Đen chắc chắn sẽ phải có thêm những sự bổ sung nhân sự. Khi đó, khả năng Emo và Easylove rời GAM là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài Kiaya thì các thành viên còn lại đều có khả năng rời GAM sau MSI 2024
Ngoài Kiaya thì các thành viên còn lại đều có khả năng rời GAM sau MSI 2024

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.