Người Chơi LMHT Vui Mừng Vì Riot Games Loại Bỏ Một Ngọc Bổ Trợ Cực Kì Mạnh

Một ngọc bổ trợ đã được loại bỏ, và người hâm mộ LMHT đang gọi đây là "một trong những thay đổi tuyệt vời nhất từng được tạo ra".

Một trong những bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất chuẩn bị được ra mắt. Và trong một động thái tương đối bất ngờ, nhà phát triển đã loại bỏ hoàn toàn một trong những ngọc bổ trợ mạnh nhất của trò chơi, Nhịp Độ Chết Người. 

Nhịp Độ Chết Người

Cho tới thời điểm hiện tại, người chơi rất vui mừng về việc loại bỏ ngọc bổ trợ này và vui lòng chờ đợi thêm hai tuần nữa để có được bản cập nhật mà họ đang mong chờ.

Người chơi cũng thảo luận về điều này trên Reddit. "Hoàn toàn từ quan điểm cân bằng và mang lại cảm giác dễ chịu, việc loại bỏ Nhịp Độ Chết Người là một trong những thay đổi tốt nhất được thực hiện". Nhiều người cũng đồng ý rằng những vị tướng yếu ở đầu trận như Yasuo hay Yone sẽ không trở nên mạnh đột biến nếu như không có Nhịp Độ Chết Người. Nhiều người chỉ ra rằng, một số vị tướng đã loại bỏ hoàn toàn điểm yếu của mình ở đầu trận chỉ nhờ vào Ngọc Bổ Trợ.

Nhịp Độ Chết Người

Nhịp Độ Chết Người là một trong những ngọc bổ trợ khá lỗi, khi nó cho phép người chơi vượt qua được giới hạn tốc độ đánh thông thường và áp đảo đối thủ. Tuy nhiên với việc loại bỏ ngọc bổ trợ này, các vị tướng xạ thủ sẽ là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Tristana, Jinx, Caitlyn, Vayne hay Ashe là những vị tướng phụ thuộc nhiều vào tốc độ đánh, tuy nhiên việc loại bỏ Nhịp Độ Chết Người sẽ ảnh hưởng khá lớn tới các vị tướng vừa được kể tên.

Nhịp Độ Chết Người

Đường dưới không phải là nơi duy nhất cảm nhận được sức nóng của sự thay đổi, vì một số tướng hàng đầu như Kayle, Tryndamere và Jax cũng dựa vào Nhịp Độ Chết Người cho lối chơi của họ. Tuy nhiên, đây vẫn là một sự thay đổi đáng chú ý và sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới meta của Liên Minh Huyền Thoại trong tương lai.