Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020: Giành thắng lợi trước mọi đối thủ, Heavy lên ngôi vô địch

Nhà vô địch của Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 chính là Heavy sau khi xuất sắc đánh bại các đội tuyển và đương kim vô địch mùa Xuân V Gaming.

Ngày 1/11/2020 vừa qua đã diễn ra trận chung kết Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 dưới sự góp mặt của 12 đội tuyển xuất sắc nhất và sự cổ vũ nhiệt tình đến từ hàng nghìn người hâm mộ trò chơi bắn súng sinh tồn trên mobile này. Ngày chung kết có sự góp mặt của nữ ca sĩ Chi Pu làm cho không khí càng thêm náo nhiệt và sôi động, không những thế nhạc phẩm Sinh Tồn Để Chiến Thắng với sự kết hợp của bộ 3 rapper Datmaniac, ca sĩ Orange và producer Triple D đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Ngay trong trận đấu đầu tiên thì V Gaming đã khẳng định bản thân của mình khi giành được top 1 xuất sắc trong màn đấu súng 1vs2 cuối trận, họ vẫn là cái tên rất mạnh sau khi vô địch kết Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020. Thế nhưng các đội được đánh giá thấp hơn lại không để họ làm được điều tương tự như mùa Xuân vừa rồi, hàng loạt những cái tên được xem là ứng cử viên vô địch đều phải ngậm ngùi dừng chân lại ở các thứ hạng thấp hơn và cái tên cuối cùng được nâng cao chiếc cúp vô địch của mùa Đông 2020 chính là Heavy.

Heavy đã chứng tỏ được họ là một tập thể gắn kết và luôn có những tính toán riêng nhằm lấy được những điểm số quan trọng. Chính vì đó mà thứ hạng 1 là điều hoàn toàn xứng đáng cho Heavy, họ chính là nhà vô địch mới của kết Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020.