Free Fire hợp tác với Assassin’s Creed khiến fan đứng ngồi không yên

Free Fire công bố màn hợp tác siêu phẩm với Assassin’s Creed - series game sát thủ đình đám nhất thế giới.

Một lần nữa, Garena Free Fire khiến fan không ngừng trầm trồ khi công bố hợp tác cùng siêu phẩm series game sát thủ Assassin’s Creed của nhà Ubisoft vào ngày 19/01 vừa qua. Như vậy, các nhân vật và truyện trong Assassin’s Creed sẽ cập bến vũ trụ Free Fire trong thời sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ đỉnh cao khi series game nổi tiếng toàn cầu kết hợp cùng tựa game di động phổ biến nhất hiện nay.

Free Fire hợp tác với Assassin’s Creed khiến fan đứng ngồi không yên

Với series game dài tập này, Garena sẽ có nhiều góc độ để khai thác từ cốt truyện, đồ họa, xây dựng nhân vật hay gameplay…Từ đây, hãng game có thể tạo ra nhiều tính năng và nhân vật theo chủ đề Assassin’s Creed vào trong vũ trụ battle royale của Free Fire. Thêm vào đó là các sự kiện hấp dẫn khiến các fan không thể nào bỏ lỡ như sự kiện “Phi vụ triệu đô” trước đây khi ra phần 2 vẫn gây sốt cộng đồng.

Free Fire hợp tác với Assassin’s Creed khiến fan đứng ngồi không yên

Không để người chơi phải đợi lâu, Free Fire dự kiến màn kết hợp này sẽ chính thức bắt đầu vào tháng 3 năm 2022. Các thông tin chi tiết sẽ còn được cập nhật dần trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ đón màn collab đình đám nhất năm giữa Ubisoft và Garena để xem sẽ có nhiều điều hấp dẫn gì!

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về game Free Fire!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?