LMHT: CES và GAM “đọ súng” ngay tại vòng loại 1 SEA Games 31, các đội tuyển VCS đang hoàn toàn chiếm ưu thế?

Vòng loại 1 để tuyển chọn cho SEA Games 31 tựa game LMHT sẽ chính thức bắt đầu ngay sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán.

Sau thành công tại Asian Games 2018 và SEA Games 30, Thể Thao Điện Tử tiếp tục xuất hiện tại SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên tựa game LMHT được góp mặt ở 1 kì SEA Games và với những gì đã thể hiện thì đội tuyển LMHT Việt Nam được kì vọng sẽ giành được HCV.

Tất cả các đội tuyển bán chuyên, chuyên nghiệp và đang tham gia các hệ thống giải LMHT tại Việt Nam đều được phép đăng kí tham gia vòng loại tuyển chọn SEA Games 31.

Vòng loại tuyển chọn đội tuyển LMHT thi đấu tại SEA Games 31 sẽ diễn ra sau dịp nghỉ Tết
Vòng loại tuyển chọn đội tuyển LMHT Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 sẽ diễn ra sau dịp nghỉ Tết

Sau khoảng thời gian nhận đăng kí, các đội tuyển đủ điều kiện đã xuất hiện và bước vào giai đoạn tuyển chọn với 3 vòng đấu. Ở vòng 1, 16 đội tuyển sẽ chia thành 2 bảng và thi đấu theo thể thức Bo1 để chọn ra 8 đội tuyển xuất sắc bước vào vòng 2.

Ở 2 bảng đấu, mỗi bảng sẽ gồm 4 đội tuyển đang đánh VCS và 4 đội tuyển bán chuyên hoặc thi đấu ở VCSB. Bảng A được đánh giá là khá hấp dẫn với sự xuất hiện của CES, GAM , SGB và TS. 

Với thể thức chọn 4 đội tuyển đứng đầu mỗi bảng sau vòng 1 thì các đội tuyển VCS đang chiếm ưu thế lớn. Không loại trừ khả năng vòng tuyển chọn 2 sẽ là sự góp mặt của 8 đại diện thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2022.

2 bảng đấu tại Vòng loại 1 tuyển chọn SEA Games 31
2 bảng đấu tại Vòng loại 1 tuyển chọn SEA Games 31

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]