Free Fire Max là gì: Khi nào tải được FF Max?

Free Fire Max sẽ có nền đồ họa và chất lượng hình ảnh được nâng cao hơn, hứa hẹn sẽ đem lại cho game thủ một trải nghiệm trung thực hơn.

Free Fire Max thỏa mãn đam mê của game thủ FF

Free Fire Max là phiên bản nâng cấp của phiên bản thông thường. Đồ họa của FFMax sẽ được nâng cấp, đẹp hơn rất nhiều và nhắm vào người chơi sử dụng những thiết bị cao cấp.

Bản cập nhật Free Fire MAX sẽ mang đến trải nghiệm đồ họa tốt hơn với chuyển động mượt mà hơn ở mức độ thực tế cao hơn. Tuy nhiên, lối chơi không thay đổi. Ngoài ra, người chơi phiên bản bình thường và người chơi Free Fire Max vẫn chơi trong cùng một máy chủ. Vì vậy, bạn vẫn có thể chơi với bạn bè mặc dù bạn chơi các phiên bản khác nhau.

Hướng dẫn tải Free Fire OB21 mới: FF Max phiên bản thử nghiệm
Free Fire Max là bản cập nhật có sự nâng cấp cực lớn về mặt đồ họa

Phiên bản dùng thử Free Fire Max có dung lượng lưu trữ 1GB và mới chỉ cho người chơi ở Indonesia và các nước Latin như Brazil được thử nghiệm. Phiên bản Free fire MAX trên PC với giả lập Gameloop sẽ được cập nhật tại đây: Free Fire Max gameloop.

Dung lượng Free Fire Max, khả năng sẽ cao hơn gấp 3 lần so với phiên bản Free Fire hiện tại, đòi hỏi điện thoại sở hữu cấu hình trung bình RAM 4 GB trở lên. Bù lại, người chơi sẽ được thưởng thức đồ họa Supe Ultra, kèm theo bản đồ và tầm nhìn xa hơn hẳn.

Hiện tại, Free Fire Max mới kết thúc đợt thử nghiệm Closed Beta vào ngày 14/7 vừa qua. Theo một số nguồn tin, Free Fire Max có thể sẽ được đưa vào game ở bản cập nhật OB23 vào cuối tháng 7. Một số tin đồn cho rằng Free Fire Max sẽ được đưa vào game vào tháng 9,/2020 thời điểm Free Fire đón sinh nhật 3 tuổi.

Thông tin chi tiết về Free Fire Max sẽ được gửi đến người chơi ở các bài viết sắp tới.