Ảnh bìa của tướng mới Yone bị rò rỉ, fan LMHT tiếc thương cho Yasuo: 'Đấng hết thời rồi'

Thậm chí còn chưa được Riot xác nhận ra mắt trong LMHT nhưng Yone đã lăm le soán ngôi "quốc tướng" của cậu em trai Yasuo rồi.

Lillia là vị tướng mới nhất được xác nhận sẽ ra mắt trong LMHT, tuy nhiên, sự quan tâm của cộng đồng game thủ dành cho vị tướng này lại tỏ ra khá hời hợt, bởi lẽ, họ còn đang bận dồn sự chú ý vào một cái tên khác: Yone.

Anh trai của Yasuo - Yone, cũng gần như đã được xác định sẽ trở thành cái tên tiếp theo sau Lillia gia nhập Đấu Trường Công Lý. Với lý lịch liên quan mật thiết đến "quốc tướng" Yasuo, lại thêm profile siêu khủng với mật danh "Sát thủ mặt nạ", không quá khó hiểu khi người hâm mộ LMHT lại ngóng đợi màn ra mắt của Yone đến thế.

Và mới đây, thêm một thông tin về vị tướng này đã được hé lộ, khi một hình ảnh được cho là ảnh nền mặc định của Yone bị rò rỉ và lan truyền trên MXH.

Ảnh bìa của tướng mới Yone bị rò rỉ, fan LMHT tiếc thương cho Yasuo: Đấng hết thời rồi - Ảnh 1.

Hình ảnh này ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ, tất cả đều tán đồng rằng đây rất có thể là splash-art cho skin mặc định của Yone, bởi nó khá tương đồng với tạo hình của nhân vật này đã được hé lộ trước đó không lâu.

Ảnh bìa của tướng mới Yone bị rò rỉ, fan LMHT tiếc thương cho Yasuo: Đấng hết thời rồi - Ảnh 2.

Trong LMHT không thiếu những vị tướng sở hữu lối chơi hoa mỹ và mạnh mẽ, nhưng Yasuo vẫn là cái tên độc nhất vô nhị và được ưa chuộng bậc nhất, phần lớn là bởi ngoại hình của vị tướng này. Được lấy cảm hứng từ những kiếm khách Nhật Bản và các samurai, bên cạnh bộ chiêu thức lả lướt đẹp mắt, Yasuo còn nhanh chóng trở thành một biểu tượng về mặt thẩm mỹ và tạo dựng cho mình một sức ảnh hưởng riêng biệt.

Thực tế thì bất kỳ người chơi nào, nếu có máu "phiêu lưu" và ưa thích lối chơi phô diễn kỹ năng cá nhân, lại vừa có thể một mình "gank tem" chấp 3 chấp 4, Yasuo luôn là lựa chọn số 1 - Một kiếm khách độc cô cầu bại, công thủ toàn diện với một thanh kiếm mô phỏng kiếm Nhật Bản, nhìn thôi đã thấy ngầu quá xá ngầu rồi.

Ảnh bìa của tướng mới Yone bị rò rỉ, fan LMHT tiếc thương cho Yasuo: Đấng hết thời rồi - Ảnh 3.

Tuy vậy, với sự ra mắt của Yone trong thời gian tới, vị thế độc tôn của Yasuo có nhiều khả năng sẽ bị đe dọa, bởi ông anh trai của Đấng cũng có một tạo hình ngầu không kém, thậm chí là còn có sức hút hơn hẳn khi được phác họa dưới một hình ảnh có phần tà ác.

Vốn dĩ, Yone đã được biết đến từ khá lâu khi xuất hiện trong tựa game Legends of Runeterra, có điều anh ta không được ưa thích mấy bởi tạo hình có phần hơi... già của mình trong tựa game này.

Ảnh bìa của tướng mới Yone bị rò rỉ, fan LMHT tiếc thương cho Yasuo: Đấng hết thời rồi - Ảnh 4.

Tạo hình của Yone trong Legends of Runeterra trông già dặn hơn rất nhiều, giáp vai của anh ta rất giống với Yasuo, và đặc biệt là cũng dùng song kiếm như những hình ảnh rò rỉ trong LMHT

Nhưng quả thực, Yone trong LMHT là một phiên bản rất khác, và ngay cả khi bộ kỹ năng của vị kiếm khách ma quái này còn chưa được hé lộ, thì dường như chỉ cần tạo hình thôi là đủ để game thủ phát cuồng và quên luôn sự hiện diện của "cơn ác mộng rank Đồng" a.k.a Yasuo rồi:

- Tôi yêu Yone mất rồi, khi biết tin vị tướng tiếp theo là anh trai của Yasuo, tôi đã tưởng tượng đủ thứ trong đầu việc có lẽ lại có thêm một gã kiếm sĩ với tạo hình nhàm chán nữa gia nhập LMHT, nhưng bản vẽ này thực sự rất tuyệt, anh ta trông thật bí hiểm và tăm tối.

- Nhìn tấm splash-art này rồi lại quay qua nhìn Yasuo, trông chẳng khác gì trò trẻ con.

- Thế quái nào mà một vị tướng ngầu thế này lại bị Yasuo hạ chỉ với một nhát chém?

- Khá vô lý, anh ta trông trẻ hơn nhiều so với tạo hình trong Legends of Runeterra, kiểu gì mà hồi sinh song lại cải lão hoàn đồng là sao?

- Hai anh em (Yasuo và Yone) đều khởi đầu bằng chữ Y trong chữ cái la-tinh, thử thi xem ai pick lock nhanh hơn không?

- Tạo hình ngầu lòi, cầm song kiếm ngầu lòi, body ngầu lòi, lại còn là sát thủ, thôi kiểu này thì Đấng Da Xua của các bạn chỉ có đường về quê chăn vịt thôi. Còn đâu một thời auto pick lock Yasuo nhanh như Flash nữa, tầm này là phải pick lock Yone.

Ảnh bìa của tướng mới Yone bị rò rỉ, fan LMHT tiếc thương cho Yasuo: Đấng hết thời rồi - Ảnh 5.

Yone còn chưa chính thức ra mắt mà cậu em trai Yasuo đã bị hắt hủi rồi