LMHT: "Đại Đế" Stark lên tiếng phản pháo, cho rằng Tinikun "nhận vơ" chứ không hề chỉ dạy gì mình thời ở GAM

Sau rất nhiều những chỉ trích hướng về mình, cuối cùng thì Stark cũng đã lên tiếng.

Mặc dù thành tích thi đấu tại các giải quốc tế đang gây thất vọng trong thời gian gần đây, thế nhưng nếu xét về độ ầm ĩ và drama, VCS chắc chắn không thua kém bất kỳ khu vực nào. Khi mà vụ lùm xùm giữa SGD và Team Flash vẫn còn đang căng thẳng thì mới đây, thêm một cá nhân nữa lọt vào tầm chỉ trích. Và đó chính là Stark Đại Đế - người từng một thời được đánh giá là đường trên hàng đầu của Việt Nam. Đáng nói ở chỗ, trong một buổi chiều, ngay sau khi Optimus bóng gió nhắc tới trên sóng livestream, tới lượt Tinikun - HLV cũ của Stark ở GAM lôi đích danh anh chàng vào cuộc bằng một dòng chia sẻ khá dài trên Facebook cá nhân.

LMHT: Đại Đế Stark lên tiếng phản pháo, cho rằng Tinikun nhận vơ chứ không hề chỉ dạy gì mình thời ở GAM - Ảnh 1.

Stark đang là tâm điểm của drama mới nhất

Trong lúc mà cư dân mạng vẫn còn đang hít hà drama thì nối tiếp những màn công kích mình, Stark cũng đã lên tiếng phản pháo trên mạng xã hội bằng một dòng trạng thái với nội dung bóc phốt ngược lại người thầy Tinikun, cho rằng việc anh chàng tỏa sáng với quân bài Gragas ở MSI 2017, cũng như biết cách tính toán thời gian chiêu cuối của các vị tướng có tầm ảnh hưởng toàn bản đồ như Shen, Twisted Fate Nocturne hoàn toàn là do bản thân, chứ không phải do Tinikun chỉ dạy như vị HLV này từng đăng tải.

LMHT: Đại Đế Stark lên tiếng phản pháo, cho rằng Tinikun nhận vơ chứ không hề chỉ dạy gì mình thời ở GAM - Ảnh 2.

Dòng đăng tải phản pháo của Stark trên trang cá nhân

Nguyên văn dòng trạng thái:

"Huhuhu có những người thật là giỏi mà... lúc mà lần đầu đánh chuyên nghiệp gặp các đội lớn như TSM hay SKT là ước mơ của mình nên gặp thì phải sợ thôi.. có điều trước hôm thi đấu mình ngủ mơ là đánh con Gragas nên sáng trước khi thi đấu là muốn bảo đánh con Gragas. Vì có kết quả tốt nên từ đó tự tin..

Nếu mà có ai bày mình chơi Gragas chắc rác lắm vì lúc trước ở Đà Nẵng có một đứa bạn thân mình tên là út đi mid cho team của row... Từ mùa 3 nó đã lên được thách đấu nó chỉ mình là mấy con until global như Rengar TF Nocturn thì until nó lâu có thể tính được nè.. Vô gam train cầm kèo shen gì đó bị con shen until đi .Thế là bị mắng sao lv6 không báo.Mình mới nhớ lại rồi bảo con shen until là bao nhiêu giây em time luôn until. Từ đó thiên tài chúng ta time luôn until tất cả các con và nói rằng chỉ mình chơi gragas time until như nào ...Với mình nhớ là ở Evos mình đánh hay hơn ở GAM mà ta... Chắc out Evos được inboxx chỉ cho chơi game happy quá".

LMHT: Đại Đế Stark lên tiếng phản pháo, cho rằng Tinikun nhận vơ chứ không hề chỉ dạy gì mình thời ở GAM - Ảnh 3.

Lần này là màn công kích giữa hai thầy trò cũ

Có thể thấy, người mà Stark muốn ám chỉ trong dòng trạng thái này chính là HLV Tinikun, như cách mà anh chàng nhắc tới như "một thiên tài time luôn ulti tất cả các con và nói rằng chỉ mình (Stark) chơi Gragas time ulti như thế nào". Vẫn biết rằng mối quan hệ giữa Tinikun và Stark chưa bao giờ tốt đẹp, dựa theo những lùm xùm đã đăng tải trong quá khứ, thế nhưng tới mức công kích thẳng nhau trên mạng xã hội như ở hiện tại thì vẫn là điều khiến cho các fan hâm mộ LMHT Việt Nam không khỏi bất ngờ.

LMHT: Đại Đế Stark lên tiếng phản pháo, cho rằng Tinikun nhận vơ chứ không hề chỉ dạy gì mình thời ở GAM - Ảnh 4.

Dòng trạng thái năm xưa mà Tinikun từng nhắc tới Stark về việc đã dạy Đại Đế chơi Gragas ra sao

Tương lai của Stark có lẽ cũng đang bị đặt dấu chấm hỏi, khi nhiều khả năng anh chàng sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và hướng tới công việc streamer. Và như cách mà Tinikun đã từng đề cập, những drama như vậy chỉ càng làm tăng "fame" của Stark trên con đường làm streamer mà thôi. Ai đúng ai sai thì có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết, nhưng xem ra, drama lần này chắc chắn sẽ còn kéo dài trong những ngày tới đây.