G2 Caps được vinh danh MVP LEC Mùa Hè 2020

G2 Caps đã có một mùa giải cực kỳ thành công, không có gì ngạc nhiên khi anh trở thành MVP của LEC Mùa Hè 2020.

G2 Esports một lần nữa bảo vệ thành công chức vô địch LEC sau khi đánh bại Fnatic 3-0 trong trận chung kết LEC Mùa Hè 2020. Đây là chức vô địch thứ 6 liên tiếp của G2, và cũng là lần thứ 8 G2 Esports trở thành nhà vua của LMHT Châu Âu. Trước khi trận chung kết bắt đầu, danh hiệu MVP của LEC Mùa Hè 2020 cũng đã được trao cho người chơi đường giữa G2 - Caps.

Trong khi các trụ cột khác như Perkz và Jankos có phần sa sút phong độ, Caps đã trở thành nhân tố gánh team chính trong toàn bộ mùa giải này của G2. Liên tục bùng nổ trước mọi đối thủ và mang đến những pha highlights mãn nhãn, danh hiệu MVP của LEC Mùa Hè 2020 thuộc về Caps là hoàn toàn xứng đáng.

Caps vừa là MVP của LEC Mùa Hè 2020, vừa là tuyển thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết

Ở mùa xuân, Caps đã chơi dưới sức khi thử sức cho vị trí Xạ thủ. Nhưng bước sang mùa hè này, Caps đã lấy lại phong độ với việc quay trở lại vị trí đường giữa. Thậm chí, Caps còn có phần tiến bộ hơn so với mùa giải 2019, mùa giải mà anh giành MVP của MSI 2019. 

Caps đã chơi cực kỳ thăng hoa trong suốt mùa giải vừa qua

Sau khi nhận danh hiệu MVP, tên của Caps lại một lần nữa được vinh danh sau khi anh trở thành tuyển thủ xuất sắc nhất trận chung kết của LEC Mùa Hè 2020. Đây cũng là trận đấu mà Caps một lần nữa ghi dấu ấn ở cả 3 ván đấu, đặc biệt là ở ván đấu cuối cùng với con bài Syndra.