G2 chiêu mộ streamer danh tiếng Hafu cho bộ môn Đấu Trường Chân Lý - eSports

Các đội tuyển lớn của châu Âu và Bắc Mĩ liên tục chiêu mộ người chơi Đấu Trường Chân Lývà mới đây nhất chính là G2 Esports với nữ streamer Hafu

Với việc Đấu Trường Chân Lý đang là một nội dung cực HOT trên hệ thống stream của Twitch, có rất nhiều những streamer đang tập trung vào việc chơi cũng như sáng tạo nội dung xung quanh chế độ chơi mới này của Liên Minh Huyền Thoại. Tổ chức danh tiếng ở châu Âu G2 Esports là cái tên mới nhất chiêu mộ riêng cho mình một streamer như thế: Rumay “Hafu” Wang.

G2 TFT

Hafu là người chơi Đấu Trường Chân Lý nổi tiếng ở cả Bắc Mỹ và châu Âu

Hafu là người từng được biết tới như là một trong những tuyển thủ Arena hay nhất của bộ môn Hearthstone, cô cũng từng chơi Dota Auto Chess trước khi chuyển hẳn sang Đấu Trường Chân Lý khi chế độ này ra mắt đầu tháng 7 vừa qua. Khi giai đoạn Beta đầu tiên kết thúc trên PBE, Hafu chính là cái tên chễm trệ trên Top 1 MMR. Cô cũng đã tham gia giải đấu Twitch Rivals, và mặc dù không là người chiến thắng cuối cùng thì cộng đồng vẫn thấy được khả năng và sự tính toán của Hafu trong Đấu Trường Chân Lý là cực kì đáng nể. Ngoài các tựa game kể trên, Hafu còn từng chơi cả World of Warcraft và Bloodline Champions.

G2 TFT

336x280

Hafu hoàn toàn có thể đại diện cho G2 tham dự các giải đấu Đấu Trường Chân Lý

Theo những số liệu của Twinge.tv, kênh stream của Hafu đã có lượng người theo dõi tăng đột biến trong 3 tháng trở lại đây, với hơn 9000 lượt xem trung bình, tăng tới 425% so với giai đoạn trước đó. Với việc chiêu mộ được Hafu, G2 Esports chắc chắn đang có nhiều tính toán cho những bước tiếp theo của họ với Đấu Trường Chân Lý. Cũng như việc Team Liquid chiêu mộ Brandon “Saintvicious” DiMarco hay Team Solomid chiêu mộ Jang “Keane” Lae-young & Duy Minh “Souless” Nguyen, G2 hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo các nội dung về bộ môn “cờ nhân phẩm” này hoặc tham gia những giải đấu cùng Hafu. G2 không phải là tổ chức Esports đầu tiên mà Hafu tham gia trong sự nghiệp của mình. Trước đó vào năm 2014, Hafu từng gia nhập Cloud9 để tham gia đội Hearthstone cho tới cuối năm 2015.

fifa online 4