LMHT: Tấu hài cực mạnh, G2 Esports và Fnatic cùng nhau để người hỗ trợ đi mid ở lượt cuối LEC

Có vẻ như G2 Esports và Fnatic không chỉ là kỳ phùng địch thủ trong những trận đấu nghiêm túc mà độ tấu hài cũng không thua kém nhau là bao.

Trước lượt thi đấu cuối cùng của LEC mùa hè 2019, vị trí trên BXH chung cuộc gần như đã an bài với việc G2 EsportsFnatic lần lượt về nhất và nhì. Vì thế nên bản năng "tấu hài" của hai đội này ngay lập tức thể hiện ra khi cùng nhau cho game thủ hỗ trợ ra mid chơi những con tướng giàu sát thương.

G2 Esports lần này đã để cho Mikyx cầm Gragas đi đường giữa, thậm chí Perkz còn đi support cho Caps khi đường dưới là sự phối hợp của Draven và Rakan. Và với kỹ năng cá nhân vượt trội thì Perkz liên tục có những pha ra vào combat và mở giao tranh rất đẹp, Caps thì ném cả thế giới và G2 Esports dễ dàng có được chiến thắng.

LMHT: Tấu hài cực mạnh, G2 Esports và Fnatic cùng nhau để người hỗ trợ đi mid ở lượt cuối LEC - Ảnh 1.

Mikyx trong một lần hiếm hoi được đi mid đã thi đấu quá xuất sắc

Mikyx trước trận còn đùa rằng họ sẽ mang chiến thuật "vô địch thế giới" vào trận đấu cuối này, không biết nếu có vào chung kết thật thì G2 có dám đưa anh chàng này ra mid không.

LMHT: Tấu hài cực mạnh, G2 Esports và Fnatic cùng nhau để người hỗ trợ đi mid ở lượt cuối LEC - Ảnh 2.

Chiến thuật vô địch thế giới của G2 Esports là cho Mikyx đi mid chăng?

Ngay sau đó thì Fnatic cũng không kém cạnh với G2 Esports khi mà cũng chơi y hệt khi để game thủ hỗ trợ là Hylissang ra mid với Zilean còn Rekkles thì đi hỗ trợ cho Nemesis với Janna. Dù không phải là những tướng quá khó như của G2 nhưng Fnatic cũng thể hiện rằng các game thủ của họ cũng có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau.

FNC vs RGE Highlights LEC Summer 2019 W9D2 Fnatic vs Rogue LEC Highlights By Onivia

Với việc đứng đầu vòng bảng mùa hè và vô địch luôn LEC mùa xuân 2019, G2 Esports đã là team đầu tiên có vé đi CKTG 2019 này. Đại diện tiếp theo của Châu Âu có lẽ sẽ là Fnatic mà thôi khi đội tuyển này cũng có phong độ cực kì hủy diệt, chỉ với hai cái tên này thôi thì "lục địa" già đang tỏ ra mình đang là khu vực mạnh nhất thế giới hiện tại.