G2 Esports nhận trái đắng vì đùa giỡn đối thủ

Đối với những người chơi kỳ cựu, tính năng Gyroscope có lẽ không phải điều gì quá xa lạ. Tuy nhiên, với những tân thủ, tính năng này vẫn còn là một thứ vô cùng mới mẻ.
Gyroscope PUBG là gì?

Gyroscope, còn được biết đến với tên gọi Con quay Hồi chuyển, là một tính năng giúp người chơi điều khiển vũ khí một cách linh hoạt và nhanh nhẹn khi ngắm bắn, nhất là khi chơi game trên điện thoại. Với tính năng Gyproscope cảm ứng theo điện thoại, người chơi có thể tăng tốc độ di chuyển của camera khi ngắm bắn lên một cách tự nhiên mà không cần dùng tay điều chỉnh nhiều.

Gyroscope PUBG là gì?
Cách chỉnh tính năng Gyroscope trong PUBG

Cách điều chỉnh tính năng Gyroscope khá đơn giản. Tính năng này có thể điều chỉnh trực tiếp trên điện thoại hoặc điều chỉnh thông qua phần mềm giả lập trên máy tính. Các bước làm như sau:

  • Bước 1: Trên giao diện chính, ấn chọn vào biểu tượng cài đặt.
  • Bước 2: Sau đó, đến thư mục Basic, kéo xuống dưới bạn sẽ nhìn thấy mục Gyroscope hay con quay hồi chuyển. Tại đây sẽ có tất cả hai tùy chọn sử dụng con quay hồi chuyển là Scope On (chỉ ống ngắm) và Always on (luôn bật).
  • Bước 3: Đối với tùy chọn Scope On con quay hồi chuyển sẽ bật nếu như bạn sử dụng Scope. Ngược lại với chế độ luôn luôn bật – Always con con quay hồi chuyển Gyroscope sẽ được bật ở cả hai chế độ góc nhìn thứ ba và thứ nhất.
  • Bước 4: Để điều chỉnh tốc độ xoay của Gyroscope, bạn hãy chọn vào mục Sensitivity ngay bên dưới. Sau đó, bạn có thể kéo xuống dưới và điều chỉnh tốc độ Gyroscope của từng Scope hoặc điều chỉnh các góc nhìn khác nhau trong game.
  • Bước 5: Điều chỉnh xong hãy đăng nhập vào game. Tìm kiếm một Scope và ngắm bắn thử. Nếu chơi trên điện thoại thì bạn hãy nghiêng thiết bị sang một bên để Gyroscope hoạt động. Lúc này, không cần phải sử dụng đến biểu tượng xoay người trên giao diện nữa.

Sau một thời gian luyện tập Gyroscope quen với chỉ ống nhắm, người chơi hoàn toàn có thể thử việc chỉnh toàn bộ camera thành con quay để di chuyển bên ngoài nhạy hơn.

Nhật Hoa