G2 Mikyx giới thiệu anime cho T1 Keria, tiết lộ lịch trình bận rộn từ quay clip tấu hài tới xem gấu trúc

G2 Esports vẫn luôn là một đội tuyển đặc biệt tại các giải đấu LMHT quốc tế, và những chia sẻ mới đây của tuyển thủ Mikyx đã cho thấy điều đó.

Dù chưa ra quân tại MSI 2024 nhưng G2 Esports đã nhanh chóng tạo được ấn tượng với cộng đồng fan LMHT bằng một đoạn clip ngắn vô cùng hài hước. Được biết, đây là nội dung mà các tuyển thủ và ekip đã thực hiện khi tới Thành Đô, Trung Quốc.

Tất nhiên, G2 cũng có lịch đấu tập và tập luyện cá nhân riêng nhưng đội tuyển này cũng dành nhiều thời gian để khám phá những điều mới mẻ ở thành phố này.

G2 đã tranh thủ đi xem gấu trúc khi tới Thành Đô

Trong buổi phỏng vấn mới đây với PentaQ, Hỗ Trợ Mikyx cho biết dù có ít thời gian nhưng G2 đã có những hoạt động đáng chú ý ở Thành Đô.

Chúng tôi không chắc có thêm thời gian để trải nghiệm gì hay không vì lịch thi đấu sắp tới. Trước đó toàn đội đã ra ngoài để quay clip, chúng tôi cũng có dịp đi xem gấu trúc. Đặc biệt là đi xem những tiết mục nghệ thuật đặc sắc như múa rối bóng hay những nghệ nhân đeo mặt nạ (ca kịch), đó là một chương trình rất ấn tượng“, Mikyx chia sẻ.

Chúng tôi cũng có dịp thử những món cay, món lẩu ở Thành Đô trong những ngày đầu tiên. Chuyên viên tâm lý của đội không cho chúng tôi ăn đồ cay nhiều vì có thể ảnh hưởng đến dạ dày, đặc biệt là trước những trận đấu tập.

Mikyx và Keria đều có sở thích xem anime

Nói về đối thủ sắp tới là T1, Mikyx cho biết mong muốn gặp Keria để tiếp tục thảo luận về chủ đề… anime.

Lần gặp mặt gần nhất, tôi và Keria đã bàn luận về anime Demon Slayer, và giờ tôi muốn biết cậu ấy có bộ nào mới hấp dẫn hơn không. Gần đây, tôi đã xem Solo Leveling và Frieren, do đó đây là những anime mà tôi có thể giới thiệu nếu Keria chưa biết“.