Trang phục độc nhất LMHT của Faker sắp sửa cập bến với game thủ

Trang phục dành riêng cho Quỷ Vương sẽ được Riot tung ra trong tháng này.

Những ngày qua khi mà giải đấu quốc tế lớn thứ hai của Riot Games là MSI 2024 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với những đội tuyển hàng đầu thế giới như T1 Esports, Gen.G Esports, BLG hay G2 Esports đều đã có mặt tại vòng thi đấu chính thức hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính đến từng giây phút. Mặc dù đội tuyển giàu thành tích nhất lịch sử LMHT là T1 chưa ra sân nhưng sức nóng mà họ tỏa ra không những trong game mà bên ngoài game vẫn rất nóng.


Đoàn quân của T1 hiện vẫn đang trong tư thế sẵn sàng tại MSI 2024.

Cụ thể thì đội trưởng của T1 tức huyền thoại trong làng Liên Minh Huyền Thoại của chúng ta là Faker theo như thông tin trước đó thì để tri ân cho những gì mà anh đã đóng góp vào tựa game này trong suốt sự nghiệp thì họ đã quyết định sẽ thiết kế một trang phục dành riêng cho Faker với tên gọi "Hall of Fame". Tất nhiên không có cái tên nào xứng đáng hơn "GOAT" của LMHT với vinh dự là người đầu tiên có được skin này.


GOAT của LMHT không ai xứng đáng ngoài Faker.

Hiện tại thì thông tin trang phục Faker chọn là Ahri vì đây là vị tướng gắn liền với nhiều pha tên tuổi của anh và cũng là vì nó là một vị tướng có chiêu thức ảo diệu, bay nhảy liên tục nên hiệu ứng đẹp mắt. Ahri là cái tên mà khán giả muốn Riot sẽ chốt vì trước đó skin cho lần vô địch CKTG 2023 thì Quỷ Vương đã chọn Orianna bởi theo lời hứa của người bà của mình do đó một siêu phẩm không thể đi cùng chung một vị tướng sẽ làm giảm đi sự ảnh hưởng.


Lựa chọn Orianna hoặc Ahri là rất quan trọng với Riot.

Việc Riot cần quan tâm là phải làm được một trang phục thật đẹp mắt từ tạo hình cho đến các kỹ năng phải có các hiệu ứng đặc biệt tránh đi vào vết xe đổ mà họ đã làm trước đó. Nó phải mang theo nhiều điểm nhấn thương hiệu gắn liền với Faker thì qua đó người hâm mộ mới mạnh dạn bỏ tiền túi ra để sẵn sàng lấy về trang phục quý giá của huyền thoại trong lòng mình qua đó họ mới có được doanh thu và lên kế hoạch cho các dự án tiếp theo với những ngôi sao như Uzi.


Faker phải xứng đáng với một trang phục kỳ công nhất của Riot.

Dự kiến ngay trong tháng 5 này thì chúng ta sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và mua được skin của Faker sớm nhất là khi chung kết MSI 2024 chưa diễn ra. Như vậy thì tính thời điểm này thì khoảng thời gian đó sẽ không quá lâu để chờ đợi, điều này cũng khá là trùng khớp khi nếu như trong tháng này thì cũng là sinh nhật Quỷ Vương.

Với một trang phục mà quý hơn cả PAX trong quá khứ của Riot thì chắc chắn cái giá bỏ ra để mang về sẽ không hề rẻ vì nó là biểu tượng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Có lẽ nó sẽ có giá cao hơn nhiều so với các trang phục đắt đỏ nhất ở cửa hàng hiện tại nhưng sẽ không quá cao để khiến Riot mất đi doanh số lớn.