GAM 2T: Đơn giản là GAM sẽ thắng SBTC 2-0

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của 2T sau khi tân binh của GAM Esports có màn ra mắt đầu tiên tại VCS Mùa Đông 2021 trong trận đấu lượt về với Team Flash.

Do gặp sự cố về đường truyền nên đội tuyển Burst The Sky không đáp ứng đủ điều kiện thi đấu, nên cặp thi đấu duy nhất trong ngày hôm qua của VCS Mùa Đông 2021 là cuộc đối đầu giữa GAM Esports và Team Flash. Trước một đối thủ quá yếu chưa thể kiếm được 1 trận thắng sau 10 vòng đấu, GAM đã có một chiến thắng dễ dàng để tiếp tục bám đuổi Cerberus Esports trên bảng xếp hạng VCS.

Chiến thắng trước TF cũng là trận đấu đầu tiên tại VCS của 2T. Đường giữa dự bị của GAM Esports dù chưa thể hiện được nhiều vẫn có những đóng góp giúp GAM đánh bại TF với tỷ số 2-0. Bước vào phần phỏng vấn sau trận đấu, 2T vô cùng tự tin khi nói về đối thủ sắp tới của mình là SBTC Esports.

2T có màn chào sân tại VCS trong trận đấu với TF

Đây là trận đấu đầu tiên của bạn tại VCS. Bạn có thể chia sẻ cảm giác của mình lúc này không?

2T: Lúc đầu, em cũng hơi hồi hộp. Đánh xong em cũng cảm thấy đỡ run hơn.

Bạn đánh giá màn thi đấu hôm nay của mình đã đúng với mong ước của bạn chưa?

2T: Chưa ạ. Em vẫn còn mắc lỗi nhiều và chưa hài lòng với bản thân.

Mọi người đã dự đoán về thế trận một chiều cho GAM Esports, nhưng TF đã triển khai tốt lối chơi và gây khó khăn cho GAM.

2T: Trận 1 đội em có mấy pha chết lẻ để cho Team Flash gỡ lại thế trận. Ở meta hiện tại, chỉ cần vấp ngã 1 lần là sẽ thất bại ở cả ván đấu.

TF đã khiến GAM gặp rất nhiều khó khăn ở ván 1

Tại sao các bạn chọn Karthus? Dù đây là tướng tủ của Levi, nhưng đây là vị tướng không quá ưa chuộng trong meta hiện tại.

2T: Đơn giản Levi kêu thì em chọn thôi.

Bạn đánh giá thế nào về Yone của Jarvis, lựa chọn đã gây khó khăn cho các bạn ở game 1?

2T: Yone mang Thiêu Đốt nên có thể cầm hòa lane được. Đánh về sau, mình có thể chủ động hơn do dối phương không có Dịch Chuyển nên chỉ cần cầm hòa ở đầu game là được.

Ryze của bạn đã nằm xuống khá nhiều ở ván 2. Team có động viên bạn để bạn lấy lại tinh thần không?

2T: Team cũng có động viên. Tại lúc đấy em hơi tự tin quá.

Sắp tới, GAM sẽ gặp người quen cũ: SBTC Esports. Bạn có dự đoán nào với cặp trận với SBTC không?

2T: Đơn giản, 2-0 cho GAM!