GAM Esports bị đối xử bất công tại VCS mùa hè 2019 khiến HLV Tinikun phải đăng đàn trong bức xúc

Không chỉ HLV Tinikun, ngay cả các cổ động viên khắp cả nước cũng nhận ra sự bất công với đội tuyển lên ngôi vương VCS mùa hè 2019.

Sau màn thể hiện đầy thuyết phục trước FL, GAM xứng đáng với tấm vé tới CKTG và ngôi vương VCS 2019 mùa hè danh giá. Tuy nhiên, sau ánh hào quang ấy mà drama lớn từ BTC VCS cũng như những ấm ức mà các tuyển thủ GAM phải chịu? Sự bất công này lớn tới mức không  những HLV Tinikun phải đăng đàn trong bức xúc mà ngay cả người hâm mộ LMHT cũng đặt dấu hỏi lớn trong công tác quản lý, tổ chức VCS.

Cụ thể, đã rất nhiều người hâm mộ bức xúc khi một đội vô địch phải nhận cup vô địch trong bóng tối trong khi á quân lại được tung hô như những nhà vô địch thực sự?

Không chỉ vậy, không ít ý kiến cũng chỉ trích độ thiếu chuyên nghiệp của BTC VCS, nhất là khi đem so sánh với các giải đấu cùng hạng tại LPL, LCK, LCS hay LEC...vv.

Và tất nhiên, không thể thiếu những lời chỉ trích từ Tinikun khi HLV này phải chứng kiến cảnh học trò cưng bị đối cử bất công như vậy:

Admin của fanpage VETV cũng đã lên tiếng bác bỏ những chỉ trích trên khi cho rằng cột khói ăn mừng chức vô địch của GAM là tốn kém hơn hẳn pháo giấy, tuy nhiên về phần ánh sáng nghèo nàn thì vẫn chưa có bất cứ lời giải thích nào. Hơn thế nữa, theo các fan có mặt tại sự kiện hôm đó cho hay, BTC đón tiếp và điều hướng game thủ hâm mộ GAM khi muốn ăn mừng chiến thắng cùng thần tượng là rất kém...vv.

Mong rằng đây sẽ là bài học lớn cho công tác tổ chức giải đấu lớn, quốc nội của BTC, tuy nhiên người hâm mộ trong và ngoài nước cũng không nên quá sốt sắng. Hãy cũng KenhTinGame chờ những phát ngôn chính hức từ phía BTC VCS về vấn đề này nhé.