GAM Esports hủy diệt Team Flash ở ngày ra quân VCS

Ngày ra quân, GAM Esports có chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước một Team Flash yếu ớt trong giai đoạn đi đường và giao tranh.

Ở ván 1, Kati người thay thế cho Dia1 ở mùa trước của GAM chọn con bài Sett rất khó đánh ở đường giữa. Trong khi người chơi đối diện chọn Orianna tiêu chuẩn. 10 phút đầu, GAM Esports hủy diệt bộ đôi đường dưới của Team Flash với những pha gank thành công. Levi và Kati là nhân tố khuấy đảo bộ đôi Divkid và Palette.

xạ thủ Style

Giai đoạn cấm chọn ở ván 1

5 phút tiếp theo, Team Flash chính thức bị vỡ trận với thế đánh thắng như chẻ tre của GAM. Người dẫn dắt những pha gank là Levi với sự hỗ trợ, ăn điểm hạ gục triệt để từ Style. Xạ thủ Style là người mới vào đội từ Saigon Buffalo, trình độ của anh đã thể hiện rất rõ qua những phát bắn chất lượng từ con bài KaiSa đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ván đấu khép lại ở phút 22, khá giống một trận đánh xếp hạng.

Sang ván 2, dư âm sự áp đảo toàn diện của GAM Esports đã khiến Team Flash chọn đội hình cứng cáp hơn ván 1. Họ có Gnar, Sylas và Galio lần lượt ở 3 vị trí đường trên, đường giữa và hỗ trợ. Lần này Kati mang vào cuộc chiến con bài có rất nhiều sát thương là Jayce, xạ thủ Style với tiêu chí thi đấu, không sai không sửa chọn lại KaiSa. Người chơi đường trên Kiaya chọn Malphite như muốn chứng minh với khán giả rằng Malphite của Dia1 ngày hôm qua chưa phải là mạnh nhất. Người chơi hỗ trợ Bie thì dùng Sett thay cho Rell ở ván 1.

GAM Esports hủy diệt Team Flash bằng đường dưới, nơi mà có vẻ trình độ đi đường, trao đổi chiêu thức, giao tranh họ đều mạnh hơn đối thủ. Điểm chiến công đầu GAM có được từ Bie hạ gục Divkid. Phút thứ tư, đến lượt Kiaya solo kill người chơi đường trên Yoshino. Ván đấu bình yên được vài phút cho đến khi 10 thành viên tranh nhau chinh phục Sứ Giả Khe Nứt ở phút thứ 9. Lần này chỉ là 2 đổi 2, Sứ Giả thuộc về Team Flash, họ thả nó ra nhưng Sứ Giả bị tiêu diệt mà chưa húc được phát nào.

GAM Esports hủy diệt

Team Flash thi đấu khả quan hơn ở ván 2 nhưng vẫn không tránh khởi thất bại

Sau 25 phút thi đấu, GAM Esports nhỉnh hơn đối thủ một chút, họ có 3 rồng và tầm nhìn trên bản đồ nhiều hơn Team Flash. Phút 29, thời điểm họ vừa có 1 pha quét sạch. GAM ăn được rồng 4, ăn Baron dứt điểm trận đấu. Tân binh, xạ thủ Style được 200 điểm MVP ở ngày đầu ra quân.

Ở trận đấu trước đó, Team Secret bất ngờ để thua Saigon Buffalo 1-2. VCS mùa xuân 2021 mới trải qua 2 ngày đã cho thấy sự chênh lệch giữa các đội tuyển là không nhiều. Hứa hẹn một mùa giải hấp dẫn và khó đoán.

Xem thêm: GAM vs Team Flash tuần 1 ngày 2 VCS mùa xuân 2021