GAM Esports và Saigon Buffalo hoàn tất visa đi Mỹ, sẵn sàng lên đường tham dự CKTG 2022

Cả 2 đại diện của VCS là GAM Esports và Saigon Buffalo đã vượt qua vòng phỏng vấn và được Đại sự quán chấp nhận hộ chiếu để, qua đó chắc chắn có mặt ở CKTG 2022.

Thời gian qua, cộng đồng LMHT Việt Nam đang cuống cuồng vì vấn đề xin visa tham dự CKTG của GAM và SGB. Trong quá khứ cũng đã từng có khá nhiều đội tuyển và tuyển thủ, không chỉ tại VCS đều gặp khó khăn trong quá trình xin visa để tham dự các giải đấu quốc tế.

Tuy nhiên, tin vui đã đến với các thành viên của GAM và SGB trong ngày hôm nay. Theo những thông tin cập nhật mới nhất, cả 2 đại diện tại VCS đều đã hoàn thành visa và đã sẵn sàng để lên đường tham dự CKTG 2022.

GAM và SGB hoàn tất visa cho các tuyển thủ

Levi và Froggy là những tuyển thủ cuối cùng tham gia phỏng vấn tại lãnh sự quán Hoa Kỳ trong ngày hôm nay. Fanpage của Saigon Buffalo đã thông báo: "Sáng nay, Froggy đã phỏng vấn thành công tại lãnh sự quán Hoa Kỳ và sẽ được cấp visa dự CKTG". Ít phút sau, Levi cũng thông báo tin vui cho người hâm mộ.

Levi là tuyển thủ cuối cùng hoàn tất visa đi Mỹ

Như vậy, toàn bộ đội hình thi đấu của Saigon Buffalo và GAM Esports đã hoàn tất thủ tục, sẵn sàng tới CKTG 2022. Hiện giờ, cộng đồng chỉ còn đợi tin vui từ 2 HLV là JackieWind và Ren nữa là xong. Một vài thông tin cho biết HLV trưởng của GAM hiện đang thiếu giấy tờ để hoàn thành thị thực.

Tại CKTG 2022, Saigon Buffalo sẽ thi đấu từ vòng khởi động từ ngày 30/09 với những đối thủ: RNG, DRX, MAD, IW, ISG. Trong khi đó, GAM với tư cách là hạt giống số 1 VCS sẽ bắt đầu chiến dịch CKTG lần thứ 3 tại bảng B, nơi họ sẽ đối đầu với Rogue, Top Esports và một đội từ Wild Card.