LMHT: Doinb khó chịu khi LPL cấm tuyển thủ chơi Genshin Impact

BTC LPL vừa có quyết định cấm các tuyển thủ nước nhà chơi các tựa game khác trên livestream khiến nhiều người không hài lòng.

Dù có hành trình không mấy thành công tại CKTG 2022 nhưng giải đấu này đã truyền rất nhiều cảm hứng cho giới LMHT. Nhìn vào DRX, mọi người tin rằng chỉ cần cố gắng, kiên cường, bạn nhất định sẽ thành công. Deft hay BeryL cũng góp phần thay đổi cái nhìn của cổ động viên về cuộc chiến tranh chức vô địch.

Đương nhiên việc luyện tập là cần thiết nhưng mỗi tuyển thủ cũng cần tạo ra trạng thái thoải mái. Không nên để áp lực cuộc đua khiến bạn đánh rơi phong độ. Không chỉ thế, việc BeryL chơi game Genshin Impact ở CKTG 2022 đã tạo nên cơn sốt trong giới LMHT.

LPL cấm tuyển thủ chơi Genshin

Để rồi, rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp cũng đam mê tựa game này. Phía LPL, Uzi, Rookie hay Doinb đều thử sức với Genshin. Nhưng có nhiều nguồn tin cho hay BTC LPL đã cấm hẳn dàn sao nước nhà cày trò chơi khác trên sóng livestream.

Doinb cũng đã xác nhận thông tin này. Theo ngôi sao LNG, giới chức trách LMHT Trung Quốc không cho tuyển thủ chơi Genshin công khai. Có vẻ việc cấm đoán đã khiến CKTG vô cùng bất mãn: “Đừng nói nữa, chơi không được nữa. Cái gì mà phạt, thật không thể luyện Genshin nữa”

LPL cấm tuyển thủ chơi Genshin

Không riêng gì Genshin, LPL còn cấm tuyển thủ chơi các trò khác như Dungeon & Fighter và FIFA cũng bị cấm. Theo Doinb, mỗi khu vực có những quy tắc khác nhau. Vì vậy, tuyển thủ muốn tồn tại bắt buộc phải tuân thủ các quy định này. Nguyên nhân của việc cấm này xuất phát từ BTC LPL muốn mọi người tập trung vào LMHT và chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường mới.

Ngoài vấn đề này thì LPL hiện đang đau đầu với tình hình chuyển nhượng. Các tin đồn liên tục nổ ra nhưng hợp đồng thực sự lại chẳng thấy đâu. Cổ động viên hoang mang không biết nên tin theo ai.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame