GAM vs R7: “GAM chơi như HLE vs Gen.G khi macro, rồi đánh giao tranh như T1 vs KT”

Sau lượt trận ấn tượng hôm qua giữa GAM vs R7, cộng đồng thế giới đều khen ngợi sự tiến bộ vượt bậc về mặt tuyển thủ lẫn macro của GAM.

Trong ngày thi đấu CKTG hôm qua, GAM đã có một ngày thi đấu thăng hoa để áp đảo hoàn toàn R7 (một đối thủ nhiều duyên nợ trong các giải đấu quốc tế). Và với chiến thắng gọn gàng 2-0, GAM trở thành đội thứ hai của vòng Khởi Động và là đội VCS đầu tiên bước vào vòng Thụy Sĩ. Đặc biệt hơn, GAM là đội tuyển duy nhất toàn thắng ở cả 2 trận BO3 của vòng Khởi Động trước khi giành suất vào vòng Swiss.

Đây có thể nói là một sự tiến bộ vượt bậc của đương kim vô địch VCS, vốn luôn bị người hâm mộ nghi ngờ vì quốc nội thì vô đối nhưng trong những giải đấu quốc tế thì thường phong độ luôn phập phù. Bên cạnh đó đây cũng là một lời khẳng định cho bạn bè quốc tế là VCS sau màn thanh lọc tiêu cực chỉ có mạnh lên chứ không hề yếu đi.

Hãy cùng bước vào một số phản ứng cộng đồng đáng chú ý sau lượt trận này :

Chia buồn tới C9 sau một trận thua tồi tệ nữa (C9 thua 100 Thieves ở vòng CK LCS, 100 Thieves thì vừa thua R7, nên cộng đồng luôn troll C9 vì đánh tệ vậy mà vẫn thắng được C9)

Summit vẫn thua GAM bằng cách nào đó

Emo chơi tốt hơn rất nhiều so với năm trước. GAM giờ nhìn rất vững. (chỉnh sửa : ý của tôi là MSI. Thật ấn tượng khi chỉ vài tháng mà cậu ấy tiến bộ như thế)

100 thằng cướp thua bọn này?

Tôi có đang bị điên không khi cho rằng GAM là đội đánh gọn gàng nhất vòng này?

Rất nhiều những “C9 thua bọn này.

Ok, nhưng Kiaya hay đến mức nào?

GAM đánh theo style macro của LCK à?

Tôi cứ nghĩ đây sẽ không phải là một trận đấu dễ, nhưng ngạc nhiên là GAM lại đánh gọn đến vậy. Đây có lẽ là đội Wildcard ấn tượng nhất mà tôi từng xem, từ thời ANX lận.