Faker chính thức lên tiếng về MV CKTG 2024 nhưng khán giả cũng "cạn lời"

Faker cũng đã lên tiếng về MV CKTG 2024 nhưng chưa khiến khán giả hài lòng.
Faker lên tiếng về bài hát chủ đề CKTG 2024

Một trong những yếu tố liên quan đến CKTG rất được cộng đồng quan tâm có thể kể đến chính là bài hát chủ đề của các kỳ CKTG được Riot phát hành trước khi giải đấu chính thức bắt đầu vài hôm. Thông thường, các bài hát này phải đáp ứng nhiều yêu cầu, mà tiêu biểu nhất phải là làm nổi bật các tuyển thủ hay đội tuyển được nhắc đến, mà ở đây là các nhà vô địch của năm trước đó. Ngoài ra, bài hát còn phải thực sự đủ độ sôi động, độ "cháy" như tính chất căng thẳng của các trận đấu LMHT. Thế nhưng, tại CKTG 2024, bài hát chủ đề Heavy is the Crown lại đang gây tranh cãi dữ dội.

MV CKTG 2024 đang gây ra rất nhiều tranh cãi

MV CKTG 2024 đang gây ra rất nhiều tranh cãi

Tuy nhiên, đối với Faker, thì anh lại khá dửng dưng dù đây là bài hát được phát hành ở kỳ CKTG mà T1 sẽ tham dự với tư cách đương kim vô địch. Trong một bài phỏng vấn mới đây tại buổi Media Day trước khi các đội LCK bắt đầu hành trình CKTG 2024, Faker cho biết: "Tôi không thường xem các bài hát CKTG nên tôi nghĩ chính khán giả sẽ đánh giá đúng đắn hơn tôi. Tuy vậy, tôi cũng xem qua MV này và vì tôi đã là fan của Linkin Park trước đây, nên tôi cảm thấy bài hát này cũng khá hay".

Faker trả lời khá chung chung về MV CKTG 2024

Faker trả lời khá chung chung về MV CKTG 2024

Khán giả cũng "cạn lời" với Faker

Thực tế rõ ràng ai cũng sẽ thấy bài hát chủ đề của CKTG 2024 thực sự có quá nheièu vấn đề và yếu tố duy nhất còn thu hút cộng đồng chính là phần nhạc cũng thực sự rất sôi động. Tuy nhiên, phần trả lời vốn vẫn rất chuyên nghiệp của Faker cũng khiến khán giả cảm thấy bức bối. Ai cũng hiểu Faker không thể lên tiếng chê bai hay nhận xét thẳng thắn nhưng cũng có ý kiến "khịa" Faker là "trả lời như một robot được lập trình".

Khán giả cũng

Khán giả cũng "cạn lời" với màn trả lời phỏng vấn như được lập trình của Faker

- "Câu trả lời "rất Faker" điển hình. Anh ấy không muốn nói nhiều, vì những gì anh ấy nói thì anti-fan có thể kéo anh ấy xuống nhưng "khán giả sẽ nhận định tốt hơn" có thể hiểu ngầm là một điều khẳng định của Faker về việc MV này không hay

- "Faker quá kinh nghiệm cho những câu trả lời như thế này và chúng ta biết mọi người nghĩ gì"

- "Faker đúng là đã được huấn luyện cho các vụ này. Câu ấy luôn biết cách trả lời như thế nào cho câu hỏi loại này"

Nhưng thực tế, Faker là một tuyển thủ chuyên nghiệp và nhất là, anh là một tuyển thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất làng LMHT hiện nay. Mọi lời nói của Faker đều sẽ gây ra những hệ lụy rất lớn. Do đó, việc anh trả lời một cách trung lập cũng là chuyện hoàn toàn bình thường. Và như Faker cũng nói, chính phản ứng của khán giả đã thay thế hết mọi nhận định đối với MV CKTG 2024 lần này.