Game Coin Master chơi như thế nào: Hướng dẫn chi tiết

Hướng dẫn cách chơi game Coin Master cho người mới. Game Coin Master chơi như thế nào? Giới thiệu các tính năng cũng như một số mẹo nhỏ cho trò chơi.

Coin Master là game cướp biển kết hợp phong cách xây dựng khai thác đề tài cướp biển và hải tặc vốn chưa bao giờ hết hot. Nhiệm vụ của người chơi trong game Coin Master là hóa thân thành một tên cướp biển và làm giàu cho ngôi làng của mình bằng cách bóc lột từ những người khác hoặc dựa vào vòng quay may mắn.

Cách chơi của Coin Master khá đơn giản. Bạn cần nhận và tích lượt quay. Lối chơi chính của Coin Master là sử dụng quay thưởng để nhận các phần thưởng, rồi dùng các phần thưởng đó để xây dựng hoặc tấn công bạn bè. Lối chơi khá đơn giản nhưng lá khác vui nhộn, và có tính giải trí rất lớn khi có niều người bạn cùng chơi với nhau.

Bạn có thẻ lập tài khoản hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình để lưu lại những gì mà bạn đã chơi.

Nếu sử dụng Facebook, bạn sẽ có thêm 50 lượt quay và 100.000 tiền vàng – một phần thưởng hấp dẫn phải không nào! Không những thế,bạn còn có thể tìm thấy ngôi làng của bạn bè mình nếu họ cũng chơi Coin Master.

Cách chơi Coin Master 2020:

Bạn cần quay ở máy quay thưởng trước khi làm làm bất cứ việc gì. Bạn cũng có thể đặt cược lần quay  (X1, X2, X3…) để tăng số lượt quay và số phần thưởng nhận được tương ứng với lượt quay của mình. Dưới đây sẽ là những phần thưởng mà bạn có thể quay được và công dụng của từng loại:

Búa

Khi bạn quay được vật dụng này là bạn sắp tấn công một làng khác. Nếu bạn phá thành công một công trình xây dựng của bạn bè, bạn sẽ nhận được tiền vàng thưởng. Nếu ngôi làng bạn phá được bảo vệ bởi khiên, số tiền mà bạn nhận được sẽ ít hơn.

Bạn có thể tấn công làng của NPC hoặc là làng của bạn bè. Nếu ngôi làng của bạn bị tấn công bởi một người chơi khác thì bạn sẽ cần đợi một lúc cho đến khi ngôi làng của bạn được sửa chữa trước khi bạn có thể tấn công người chơi khác.

Khiên

Khi quay được khiên, ngôi làng của bạn sẽ được bảo vệ. Ở cấp thấp, bạn sẽ có 3 chiếc khiên và giúp bạn tránh được 3 đợt tấn công của người chơi khác vào làng của mình. Với khiên, bạn hoàn toàn có thể tấn công những ngôi làng khác mà không phải lo sợ ngôi làng của mình bị tấn công.

Ăn Trộm

Khi bạn quay được Ăn trộm, bạn sẽ có cơ hội nhận được lượt ăn trộm tiền ở những ngôi làng khác. Số tiền mà bạn nhận được sẽ là hoàn toàn ngẫu nhiên. Bạn được đào trộm 3 lần trong làng của bạn bè và họ không có cách nào để ngănbạn ăn trộm.

Thêm lượt quay

Ngoài tiền, búa, khiên, mặt lợn ăn trộm… thì bạn cũng có thể quay được thêm lượt quay. Nó giúp bạn có thêm lượt quay.

Ngoài ra, bạn còn có thể thêm lượt free spin bằng các link nhận thưởng. Càng có nhiều lượt quay thì bạn sẽ nhanh lên cấp và khám phá những ngôi làng, thẻ thú trong Coin Master hơn.

Nâng cấp ngôi làng

Bạn sẽ bắt đầu ở ngôi làng ở hình bên trái. Sau khi đã nâng cấp hết các công trình có trong ngôi làng của mình, bạn có thể chuyển sang các ngôi làng khác.

Để có thể nâng cấp ngôi làng của mình, bạn cần sử dụng sử dụng tiền vàng mà bạn nhận được từ các hoạt động của mình nhờ phần thưởng khi quay.

Ngoài những tính năng trên đây, Coin Master còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác như thẻ thú, nâng level thú…mà bạn cần trực tiếp chơi game để tìm hiểu một cách kỹ càng hơn.