Game thủ bị phát hiện tê liệt trong quán Net sau khi cày game 20 tiếng liên tục

Điều đáng chú ý rằng nguyên nhân đến từ việc anh chàng game thủ này đã ngồi chơi trong suốt hơn 20 tiếng liên tiếp.

Mới đây, một nam game thủ "trâu cày" đã được phát hiện trong trạng thái tê liệt ngay trong quán Net tại thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Game thủ bị phát hiện tê liệt trong quán Net sau khi cày game 20 tiếng liên tục

Thật vậy, theo như những gì được ghi lại các nhân viên cấp cứu đã phải khiêng thanh nam thanh niên này ra khỏi quán Net do anh chàng này không thể di chuyển được. Rất may rằng trước khi rơi vào trạng thái bất tỉnh, anh chàng này đã kịp nhờ gọi bạn bè của mình để đưa tới bệnh viện.

Điều bất ngờ hơn rằng trước khi được đưa vào viện, anh chàng này vẫn không quên nhờ bạn mình chơi hộ nốt trận đấu game vẫn còn đang dang dở.

Vụ việc được báo chí Trung Quốc đăng tải với nhiều cảnh báo về thói quen chơi game vô độ của nhiều thanh niên nước này trong những năm gần đây, đặc biệt khi việc chơi game đang trở nên cực kỳ phổ biến và dần trở thành hình thức giải trí được yêu thích nhất trong giới trẻ.

Vẫn biết rằng việc chơi game không phải xấu, thế nhưng việc chơi game trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, game thủ cần phải biết hạn chế với thời lượng điều độ hơn.