ĐTCL: Tìm hiểu đội hình Ezreal Đấu Sĩ đang được cộng đồng bàn tán gần đây

Ezreal Đấu Sĩ hồi máu là một lối chơi thú vị được cộng đồng ĐTCL TQ nghĩ ra gần đây với những trang bị khá lạ lùng với vị tướng này.

Trong giai đoạn nghỉ lễ, thì giáo án Ezreal Đấu Sĩ hồi máu ở hàng 1 đã được cộng đồng chuyền tay nhau vì sự thú vị của nó trong việc vận dụng vị tướng ít được để mắt đến trong ĐTCL mùa 12 này.

Tuy vậy, để chơi được bài này không phải là dễ. Hãy cùng Xemgame đi thử tìm hiểu sâu cách vận dụng bài này dưới đây :

Về cơ bản thì việc để Ezreal hàng đầu (đôi lúc là có cả Móng Vuốt Sterak) để năng lượng dùng chiêu nhanh nhất có thể, vì cơ chế của vị tướng này sẽ nhảy đến một vị trí an toàn khácrồi bắn Cung Ánh Sáng về kẻ địch xa nhất thường là carry của địch, nên sau đó Ezreal sẽ hồi đầy máu của bản thân trong lúc các tanker hàng sau dâng lên thế chỗ. Mục tiêu là câu kéo thêm 1 ít thời gian để tất cả các Pháo Thủ dùng chiêu nâng cấp sức mạnh cho mình.

Đội hình chúng ta sẽ hướng đến là 6 Pháo Thủ cộng thêm các tanker từ Ẩn Chính mix. Ấn Pháo Thủ cũng là một trong những điều kiện thắng lớn của bài này vìa giúp có 6 Pháo ngay từ cấp 7, và để dành thời gian roll bộ đôi Hwei và Ezreal.

Bên cạnh đó, nếu như không tự tin với độ thông minh của Ezreal cũng như muốn chắc cú, có thể để Ezreal xen kẻ với tank như bình thường, hiệu quả không khác là bao :

Về trang bị thì Ezreal sẽ là 2 món hồi máu/bảo vệ như Huyết Kiếm, Găng Công Lý, Sterak, và 1 món công là Vô Cực, Hwei là các trang bị SMPT dôi ra, Shen hoặc Tahm Kench sẽ cầm các đồ tank còn lại.

Về Lõi thì sẽ hướng đến +1 Pháo để roll cho tiện ở 7 hoặc các Lõi buff tướng reroll khác như bình thường.

Nhìn chung, đây là một biến thể khá thú vị của bài Pháo Thủ reroll như bình thường, bạn có thể đi theo hướng này nếu lỡ ghép các trang bị hồi máu từ trước nhưng bỗng dưng ra quá nhiều Pháo Thủ trong giai đoạn giữa game mà không sợ đồ không phù hợp với hướng đi đổi bài của mình.