Game thủ phấn khích với sự kiện quẩy rank Volta Live mới của FIFA Online 4: Nhận miễn phí 20TOTS, Hùng Dũng +8...

Volta Live - chế độ bóng đá đường phố đầy phóng khoáng và hấp dẫn của FIFA Online 4 đã chính thức sở hữu một diện mạo được nâng cấp toàn diện, bổ sung thêm nhiều tính năng quan trọng và hấp dẫn.

Sự kiện mới Volta Live Grand Opening: Quẩy rank cùng thần tượng, rinh quà cực sướng mới được FIFA Online 4 tung ra khiến game thủ cực kỳ phấn khích khi không chỉ được tham gia quẩy skill và leo rank tại Volta Live, họ còn nhận miễn phí hàng loạt vật phẩm cực khủng.

Game thủ phấn khích với sự kiện quẩy rank Volta Live mới của FIFA Online 4: Nhận miễn phí 20TOTS, Hùng Dũng +8... - Ảnh 1.

● Tham gia ngay tại: https://sukienvoltalive.fo4.garena.vn/

● Thời gian: Từ ngày 09.07.2020 - 16.07.2020

CƠ HỘI ĐẦU TIÊN ĐỂ SỞ HỮU MIỄN PHÍ MÙA THẺ 20TOTS

Mùa thẻ 20TOTS được các tín đồ của FO4 đánh giá là vô cùng "đáng đồng tiền bát gạo" khi không chỉ sở hữu bộ chỉ số "khủng", các cầu thủ còn có AI trong game cực "gắt".

Game thủ phấn khích với sự kiện quẩy rank Volta Live mới của FIFA Online 4: Nhận miễn phí 20TOTS, Hùng Dũng +8... - Ảnh 2.

Sự kiện lần này là cơ hội đầu tiên để người chơi sở hữu những siêu sao như Ronaldo, Messi, Muller, Lewandowski hay những sao mai như Adama Traore, Rashford.

QUẨY RANK CÙNG THẦN TƯỢNG, QUAY QUÀ CỰC SƯỚNG

Motif nhiệm vụ đã được các game thủ của FO4 nắm lòng, tuy nhiên riêng ở sự kiện lần này, người chơi sẽ nhận lượt mở quà bằng cách hoàn thành các trận đấu tại chế độ xếp hạng Volta Live.

● Hoàn thành một trận đấu xếp hạng Volta Live: 1 lượt mở quà (tối đa 5 lượt/ngày)

● Chia sẻ trang sự kiện: 1 lượt mở quà (tối đa 1 lượt/ngày)

Như vậy, các HLV sẽ có thể nhận tối đa 6 lượt mở quà mỗi ngày. Nếu tham gia toàn bộ sự kiện, các HLV có thể nhận đến 48 lượt mở quà!

Game thủ phấn khích với sự kiện quẩy rank Volta Live mới của FIFA Online 4: Nhận miễn phí 20TOTS, Hùng Dũng +8... - Ảnh 3.

Chi tiết các phần quà tại: https://sukienvoltalive.fo4.garena.vn/

QUẨY RANK CÀNG NHIỀU, RINH QUÀ CÀNG LỚN

Khi nhận quà tại sự kiện trên, người chơi còn tích lũy lượt nhận theo các mốc khác nhau. Ứng với mỗi mốc tích lũy, các HLV sẽ nhận được một phần quà khác nhau cực hấp dẫn.

Các mốc tích lũy lần lượt là 5 trận, 10 trận, 20 trận, 30 trận, 40 trận.

Game thủ phấn khích với sự kiện quẩy rank Volta Live mới của FIFA Online 4: Nhận miễn phí 20TOTS, Hùng Dũng +8... - Ảnh 4.

Chi tiết các phần quà tại: https://sukienvoltalive.fo4.garena.vn/

CHỈ CẦN CHƠI 5 TRẬN, NHẬN NGAY HÙNG DŨNG +8

Đặc biệt, ở mốc 5 trận, các HLV sẽ nhận ngay thẻ Hùng Dũng +8 (7 ngày), một cầu thủ quá chất lượng để chinh chiến các bậc xếp hạng tại Volta Live.

Game thủ phấn khích với sự kiện quẩy rank Volta Live mới của FIFA Online 4: Nhận miễn phí 20TOTS, Hùng Dũng +8... - Ảnh 5.

NHIỆM VỤ CỰC DỄ, QUÀ TẶNG CỰC PHÊ DÀNH CHO CÁC TÂN HLV

Game thủ phấn khích với sự kiện quẩy rank Volta Live mới của FIFA Online 4: Nhận miễn phí 20TOTS, Hùng Dũng +8... - Ảnh 6.

FIFA Online 4 rõ ràng là rất biết cách quan tâm những người chơi mới, tại sự kiện lần này, những HLV mới sẽ được tham gia vào chuỗi nhiệm vụ và nhận quà vô cùng dễ dàng. Một cơ hội không thể bỏ qua.

● Đăng ký tài khoản mới tại: https://sso.garena.com/ui/register

● Tải FIFA Online 4 tại: https://fo4.garena.vn/tai-game

LÊN ĐỈNH XẾP HẠNG, HỐT QUÀ SIÊU HẠNG

Top 10 Rank ở chế độ Volta Live trong tuần đầu tiên (Tính từ 09/07/2020 - 17h00 ngày 16/07/2020) sẽ nhận được những combo quà cực hiếm, bao gồm thẻ 20TOTS và những phần quà hiện vật hấp dẫn như Hoodie, áo thun, lót chuột phiên bản Volta Live giới hạn, mũ FO4 và túi FO4.

Game thủ phấn khích với sự kiện quẩy rank Volta Live mới của FIFA Online 4: Nhận miễn phí 20TOTS, Hùng Dũng +8... - Ảnh 7.

Rõ ràng, đây sẽ là động lực để các "thánh cày" tích cực leo rank tại Volta Live lần này

Với sự ra mắt của những chế độ cực chất cùng sự kiện chào mừng với hàng loạt phần quà khủng. Sự kiện lần này của FIFA Online 4 là không thể bỏ qua.

Cùng tham gia sự kiện đặc biệt này nhé!

● Tham gia ngay tại: https://sukienvoltalive.fo4.garena.vn/

● Thời gian: Từ ngày 09.07.2020 - 16.07.2020